Lô đất chủ ở lâu đời ngang 18m dài 19m cách Tân Bình 3 phút xe máy, chỉ 60 triệu/m2

20.1 tỷ
342m²
58.77 triệu /m²
1.12 tỷ /mn
đường Phan Văn Hớn, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 974274 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
18m
Hướng cửa chính:
Đông Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
6m
Pháp lý:
Có sổ hồng
- Đất bán chia tài sản cho con. Với diện tích khá đẹp ngang 18m dài 19m, phù hợp phân lô tách thửa, xây căn hộ dịch vụ cho thuê bởi khu vực dân cư rất đông đúc không thua kém gì Tân Bình, Gò Vấp hay Phú Nhuận, Bình Thạnh.
- Lô đất toạ lạc ngay vị trí rất đắc địa, chỉ cần 3 phút sẽ tới địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình và 5 phút tới Tân Phú, 10 phút đến Phú Nhuận, Bình Thạnh, về các quận trung tâm không mất quá nhiều thời gian.
- Tài sản đang bán rất gần đường Phan Văn Hớn, giao thông rất thuận tiện để về Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú theo trục đường Trường Chinh, dể dàng đi thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất. Xung quanh có các trường đại học, cao đẳng với hàng chục ngàn sinh viên lưu trú và hàng trăm công ty, xí nghiệp trên địa bàn, lượng công nhân và gia đình khá dày đặt, làm cho nhu cầu mua đất xây nhà hoặc thuê phòng trọ ngày càng nên cần thiết hơn bao giờ hết.
- Với diện tích trên, thật dể dàng phân tách thành 4 lô đất đẹp hoặc 1 căn hộ dịch vụ không khác gì 1 toà chung cư cao cấp.
- Tài sản chủ lâu đời, chưa 1 lần qua tay ai.
- Giá bán 20,1 tỷ (thương lượng sâu, tuỳ vào mức độ thiện chí của khách mua).
- Pháp lý rõ ràng. Sẵn sàng công chứng ngay.
- Liên hệ Mr Giàu - 0937.53.66.53 làm việc trực tiếp với chính chủ.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.