Bất động sản Guland tuyển chuyên viên môi giới, đào tạo miễn phí thi lấy chứng chỉ môi giới bất động sản

Bất động sản Guland giúp thành viên môi giới tăng gấp 3 đến 5 lần thu nhập bằng cách cung cấp kho hàng có sẵn hơn 20.000 sản phẩm nhà đất chính chủ đủ các phân khúc được cập nhật hàng ngày, kết hợp với công nghệ chăm sóc khách hàng 4.0 hiện đại bậc nhất, giúp thành viên môi giới tăng tỉ lệ chốt hợp đồng thành công gấp 5 lần.

Cơ chế ăn chia hoa hồng công bằng và minh bạch, thanh toán hoa hồng ngay khi chốt cọc.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Nam/nữ từ 18 tuổi, lý lịch nhân thân rõ ràng.
  • Có phương tiện đi lại, laptop, smartphone.
  • Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản.
Hotline tư vấn hỗ trợ
0937599768

Quyền lợi của thành viên môi giới

  • Sở hữu kho hàng hơn 20.000 sản phẩm chính chủ, đầy đủ pháp lý, quy hoạch rõ ràng, ở nhiều phân khúc, phù hợp với hầu hết các nhu cầu mua và đầu tư của khách hàng. Sản phẩm chính chủ được cập nhật giá và tình trạng bán hàng tuần, đảm bảo tỉ lệ đang còn bán cao nhất và chuẩn giá chủ cung cấp theo từng thời điểm.
  • Sở hữu hệ thống phần mềm công nghệ quản lý và chăm sóc khách hàng 4.0 cực kỳ thông minh giúp khách hàng dễ dàng chọn được bất động sản ưng ý, đi theo và gắn bó lâu dài với môi giới, tăng tỉ lệ chốt hợp đồng thành công gấp 5 lần.
  • Hưởng hoa hồng 1% - 2% giá trị giao dịch, cao gấp 2 lần các công ty BĐS khác. Thông tin hoa hồng minh bạch. Cơ chế chia hoa hồng công bằng 50-50, hoa hồng nhận về chia ngay trong vòng 24h kể từ khi vụ chốt diễn ra.
  • Tự chủ thời gian, tự chủ công việc,... Không giữ bằng cấp, không đóng bất cứ khoản phí nào.
  • Được cầm tay chỉ việc, đào tạo Thực Chiến Đỉnh Cao từ cơ bản đến nâng cao theo nhiều cấp độ, hỗ trợ đăng ký thi sát hạch lấy chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản do Bộ Xây Dựng cấp - hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hiểm lên đến 10.000.000 VNĐ khi làm việc hợp tác cùng Bất động sản Guland.
  • Làm việc, tiếp xúc trong môi trường với những người giàu có, nhiều kinh nghiệm, tài giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên Đầu Chủ, Trưởng Phòng, Giám Đốc.

Chương trình đào tạo

  1. Giới thiệu tổng quan về Guland (website)
    • Tôn chỉ của Guland
    • Tầm nhìn
    • Sứ mệnh
    • Mục tiêu
    • Văn hoá của Guland
  2. Nhiệm vụ của môi giới và chuyên viên khi hợp tác với Guland
    • Tham giá đầy đủ các khoá đào tạo của công ty
    • Phân tích, khảo sát thực tế, chọn lọc ra các bất động sản đẹp để giới thiệu cho khách
    • Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
    • Phối hợp cùng đầu chủ để chốt giao dịch và hoàn tất giao dịch
  3. Hướng dẫn cách khai thác kho hàng bất động sản của Guland
    • Hướng dẫn cách lọc bất động sản theo nhu cầu
    • Hướng dẫn cách tìm ra một bất động sản khi có khách hỏi bất chợt
    • hướng dẫn xem một bất động sản trên Guland
    • Hướng dẫn cách để biết về tình trạng của bất động sản
    • Hướng dẫn cách nhận định một bất động sản đẹp
  4. Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng trên Guland
    • Cách thêm một khách hàng dựa vào nhu cầu khách
    • Quy trình phân loại và chăm sóc khách hàng
    • Cách nhận khách hàng từ kho khách chung của Guland
    • Cách sử dụng tính năng affilate để có khách hàng mới kết hợp các phương pháp tìm kiếm khách hàng truyền thống hiệu quả (group facebook, nhóm chat zalo, fanpage, zalo/facebook cá nhân, kênh youtube, đăng tin rao vặt, chạy quảng cáo,…)
  5. Hướng dẫn sử dụng bộ công cụ soi quy hoạch sử dụng đất và so sánh giá đất trên Guland
    • Hướng dẫn các nút chức năng trong bản đồ soi quy hoạch
    • Hướng dẫn hành trình xem đất
    • Hướng dẫn cách tìm ra các bất động sản xung quanh đang bán để dẫn khách tiếp tục đi xem
  6. Chính sách hợp tác và phân chia hoa hồng của Guland
    • Chính sách chia hoa hồng khi bán hàng
    • Chính sách nhập hàng đầu chủ
    • Chính sách tuyển dụng nhân sự
    • Chính sách nhượng quyền thương hiệu
    • Cách theo dõi thu nhập cá nhân

  1. Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    • Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn để khai thác nhu cầu thực sự của khách hàng
    • Kỹ năng cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    • Thiết lập cuộc hẹn để tư vấn trực tiếp
    • Chuẩn bị trước khi gặp khách hàng trực tiếp
  2. Hẹn gặp tư vấn, dẫn khách xem nhà đất và chốt giao dịch
    • Khai thác nhu cầu thực tế và giúp khách hàng chọn ra các bất động sản phù hợp
    • Ký hợp đồng sử dụng môi giới để tránh cắt cầu
    • Quy trình dẫn khách xem nhà đất, các vòng dẫn khách, các tình huống thực tế
    • Các tình huống đàm phán, thương lượng giá trong giao dịch
    • Tư vấn khách ôm tiền đặt cọc và các tình huống trên bàn đặt cọc
    • Hậu đặt cọc và các thủ tục công chứng, sang tên, chốt giao dịch
    • Nhận hoa hồng môi giới
    • Tiếp tục giữ quan hệ/chăm sóc khách hàng cho những cơ hội trong tương lai

  • Công cụ / Kỹ năng / Các bước tiếp cận người bán
  • Phân tích ưu nhược điểm bất động sản tiếp nhận (vị trí, tiện ích, môi trường chung quanh,..)
  • Pháp lý (sổ hồng, hiện trạng, quy hoạch,…)
  • Định giá và tư vấn về giá cho chủ bất động sản
  • Giới thiệu lợi thế và khả năng ra hàng của Guland cho người bán để đàm phán mức hoa hồng tốt nhất
  • Hướng dẫn người bán quy trình làm việc của Guland
  • Xác nhận bằng chứng hoa hồng môi giới thông qua tin nhắn
  • Đăng tin sản phẩm lên hệ thống Guland