Bán đất mặt tiền tặng nhà đường Hà Huy Giáp cách Gò Vấp chỉ 1 con đường, ngang 12m

25.5 tỷ
305m²
83.61 triệu /m²
2.13 tỷ /mn
đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 974219 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
12m
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
12m
Pháp lý:
Có sổ hồng
- Đất bán mặt tiền có sẵn căn nhà có kết cấu, có dòng tiền, lân cận có nhiều căn hộ dịch vụ, khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, phòng trọ luôn ở tình trạng full phòng.
- Nhà bán gần trường cao đẳng Điện Lực khoảng 500m.
- Nhà bán chỉ cần vài bước chân là chợ truyền thống, trung tâm thương mại, với lưu lượng giao thông luôn nhộn nhịp, hàng hoá tấp nập, đủ chủng loại, đủ mặt hàng.
- Nhà bán gần các khu vui chơi, là nơi để bồi dưỡng tài năng trẻ, với đa dạng bộ môn, giúp trẻ phát triển theo đúng sở thích, năng khiếu.. Là nơi các bé vui chơi, sau những ngày học tập mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời là điều kiện để các bé tránh xa chiếc điện thoại hàng ngày.
- Nhà bán có vị trí cực đẹp gần chợ, gần trường, thật hiếm mới có 1 căn nhà có vị trí đẹp như vậy mà giá phải chăng, vừa đúng nhu cầu ở, đầu tư hay những thị hiếu của những ai khó tính nhất. Sổ vuông, đẹp, sẵn sàng công chứng trong ngày.
- Nhà bán là nhà mặt tiền với 2 căn nhà, chỉ tính bán đất.
- Giá bán 25,5 tỷ. Chủ đang gấp bán.
- Liên hệ Mr Giàu - 0937.53.66.53 làm việc trực tiếp với chính chủ.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.