VIP Bán đất đường Lê Đức Thọ, P6, DT 201m2 (8.4x24), hẻm 6m thông, gần trường THPT Trần Hưng Đạo, chỉ 16 tỷ

16 tỷ
201m²
79.6 triệu /m²
1.9 tỷ /mn
đường 1 / Hxh Lê Đức Thọ . Phường 6 . Gò Vấp, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 805335 Cập nhật 3 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
8.4m
Chiều dài:
24m
Vị trí:
Trong hẻm
Đường/hẻm vào rộng:
6m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ hồng, Giấy tờ đầy đủ, sẵn sàng công chứng
- Trường THPT Trần Hưng Đạo là 1 trong những ngôi trường nổi tiếng và chất lượng giáo dục tốt nhất quận Gò Vấp, lô đất đang bán gần trường là điều kiện rất tốt để an cư, con cái yên tâm học hành, cũng có thể mua xây thành toà nhà cho thuê để mở các lớp bán trú, dạy thêm, các khu ăn uống…..hoặc xây căn hộ dịch vụ cũng là 1 vấn đề được đông đảo nhà đầu tư khai thác dòng tiền quan tâm hiện nay, bởi diện tích khá và thông số quá đẹp - ngang 8,4m dài 24m, sổ vuông, không lỗi phong thuỷ…
- Đất bán đường Lê Đức Thọ,thuận tiện di chuyển qua Dương Quảng Hàm, Nguyễn Oanh, Phạm Huy Thông, Nguyễn Văn Dung, Nguyễn Văn Lượng, Phan Văn Trị, Phạm Huy Thông, Phạm Văn Đồng hay ra sân bay Tân Sơn Nhất…
- Chính chủ ở lâu đời từ năm 2006 đến nay, giờ có việc gia đình nên cần bán, có giá tốt cho khách thiện chí muốn mua nhanh.
- Pháp lý rõ rãng, sẵn sàng công chứng ngay trong ngày.
- Đất bán cấp 4 đường Lê Đức Thọ là 1 căn nhà còn xót lại với giá rẻ nhất khu vực. Với mức giá 16 tỷ, diện tích 200m2, thì chỉ có 80 triệu/m2 trong khi khu vực đang có giá 90 đến 110 triệu/m2. Nghĩa là lô đất này thấp hơn giá thị trường tầm 20-30%. Vì vậy cũng rất phù hợp cho nhà đầu tư, mua bán lại hoặc đầu tư lâu dài.
- Chủ rất có thiện chí bán, vì vậy giá bán khả năng còn bớt 1 chút ít cho khách muốn mua nhanh, nhận cọc từ 500 triệu trở lên.
- Đất bán cách quận Bình Thạnh hay Phú Nhuận, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài phút di chuyển.
- Ngoài ra Đất bán gần hệ thống các trường đại học, cao đẳng, cấp 3, cấp 2, cấp 1, mầm non, có trường nhà nước, cả trường quốc tế và trường tư thục…., có thể kể tên như: đại học Văn Lang, đại học Công Nghiệp TPHCM, đại học Tài Chính Marketting, cao đẳng Bách Việt, Trung cấp văn thư lưu trữ….Với hàng trăm ngàn sinh viên lưu trú ổn định và thường xuyên.
- Đất bán phù hợp khách mua xây ở, cho con đi học gần trường hoặc vừa ở kết hợp mở văn phòng hay buôn bán online đều thuận tiện.
- Giá 16 tỷ (chủ báo giá chốt, chỉ bớt vài chục triệu tiền làm giấy tờ và cúng thổ).
- Liên hệ ngay Mr Giàu - 0937.53.66.53 chuyên nhà chính chủ quận Gò Vấp và các sản phẩm dòng tiền, giá rẻ.