Bán 374.4m2m2 đất tặng biệt thự đẳng cấp nhất nhì quận 12, lô góc 2 mặt tiền rộng 12m

26 tỷ
374.4m²
69.44 triệu /m²
2.17 tỷ /mn
đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 948705 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
12m
Hướng cửa chính:
Tây Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
12m
Pháp lý:
Có sổ hồng
- Thay vì anh chị em tìm mua đất xây biệt thự, thì có thể tham khảo tài sản này, bởi đây là 1 biệt thự đẳng cấp nhất nhì quận 12, được thiết kế hiện đại, thông thoáng, sử dụng ánh sáng tự nhiên và cây cỏ để mang hương vị thiên nhiên vào phòng. Việc tận dụng nhiều yếu tố tự nhiên sẽ giúp biệt thự sân vườn trở nên thoáng mát, thoải mái và thư giãn tốt hơn.
- Biệt thự đường Vườn Lài trở thành tam điểm của rất nhiều thượng khách săn đón các bất động sản khu này, vì giáp Gò Vấp, rất thuận tiện ra Sân bay Tân Sơn Nhất, về Bình Thạnh hay Phú Nhuận, nhưng giá còn khá mềm.
- Biệt thự đang bán có sự thiết kế độc đáo, tinh tế, hài hoà với thiên nhiên, được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và đội ngũ nhân viên lành nghề thiết kế và xây dựng 1 cách tỉ mỉ từng viên gạch, đa phần được nhập khẩu từ Châu Âu.
- Biệt thự này có rất nhiều ưu điểm, thật sự rất tốt cho đời sống, sức khỏe và cả tinh thần của mọi thành viên trong gia đình, với những căn phòng được thiết kế hài hoà với cây xanh, tạo cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên.
- Biệt thự có dàn cây kiểng vô cùng đẹp mắt, được gia chủ chính tay chăm sóc, dàn cây kiểng cũng rất có giá trị, gia chủ tặng lại cho chủ mới.
- Biệt thự có sân rộng, đậu được hơn 10 chiếc ô tô.
- Giá bán 26 tỷ, còn bớt lộc cho khách có thiện chí muốn mua nhanh.
- Liên hệ Mr Giàu - 0937.53.66.53 làm việc trực tiếp với chính chủ.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.