VIP Bán căn góc quận Tân Phú nhỉnh 7 tỷ I Sát Đầm Sen Q11

7.2 tỷ
56m²
128.57 triệu /m²
1.8 tỷ /mn
Đường Nguyễn Văn Vịnh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 445343 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
4m
Chiều dài:
14m
Số phòng ngủ:
2
Số tầng:
2
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Đông
Đường/hẻm vào rộng:
8m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ hồng
Anh Chị đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, có vị trí đắc địa tại Tân Phú, với giá cả hợp lý và tiềm năng sinh lợi cao? Căn góc 2 mặt tiền (đường 8m nhựa & 6m bê tông) của tôi có thể là lựa chọn hoàn hảo cho Anh Chị.
Với diện tích đất 4m x 14m vuông vức, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Vịnh (Số cũ hẻm 13x đường Hòa Bình), cách ngã tư Lũy Bán Bích & Hòa Bình chỉ vài bước chân, còn Đầm Sen chỉ cách đó vài phút đi bộ.
Đang có nguồn thu nhập ổn định từ việc cho thuê với dòng tiền lên đến 180 triệu/ năm, đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà đang sinh lời. Với giá cả chỉ nhỉnh 7 tỷ đồng, Anh Chị sẽ có được 1 căn nhà tuyệt vời, tính ra căn góc mà giá chỉ với 125 triệu/ m2 đất.
Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào căn góc đẹp nhất tại Tân Phú với giá cả phải chăng. Anh Chị quan tâm cần thêm thông tin or hẹn lịch xem nhà hãy gọi ngay với tôi

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.