Tin có thật! Mở bán đợt 1 nhà phố Celesta Avenue mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ 7x30m thanh toán linh hoạt

46 tỷ
210m²
219.05 triệu /m²
Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 268935 Cập nhật 1 năm trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Celesta Avenue: Trọn 2 mặt tiền - nhân đôi tiềm năng khai thác.
Trực tiếp CĐT. HL - 0934623239.
Nhà liền thổ luôn là kênh đầu tư an toàn và gia tăng giá trị theo thời gian. Nhà phố Celesta Avenue sở hữu 2 mặt tiền độc đáo chính là lựa chọn lý tưởng để an cư, kinh doanh và làm tài sản tích lũy.

Mặt tiền đường chính: Dự án gồm 2 dãy nhà phố với một dãy mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ và một dãy mặt tiền N2 với những lợi thế tương đồng. Định hình trở thành tâm điểm giao thương sầm uất tại Nam Sài Gòn, mỗi căn nhà phố tại Celesta Avenue sở hữu tiềm năng khai thác đa dạng loại hình kinh doanh như: Ngân hàng, shop thời trang, nhà hàng, showroom,...

Mặt tiền công viên nội khu: Thiết kế cảnh quan xanh mát, nhộn nhịp và tiếp giáp khu công viên 2ha. Mặt tiền này sẽ là địa điểm lý tưởng để mở quán cà phê, phòng tranh, spa, nail,... Và là không gian sống kết nối thiên nhiên lý tưởng dành cho các thế hệ trong gia đình.

43 nhà phố là 43 không gian được quy hoạch tỉ mỉ từ sự am hiểu các chủ nhân tương lai. Từ việc định sẵn vị trí đặt thang máy, gợi ý 2 lựa chọn cầu thang và cách bố trí kết hợp kinh doanh và an cư sao cho tối ưu. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sở hữu.

Chính sách thanh toán vượt trội chỉ dành cho chủ nhân Celesta Avenue:
Chỉ thanh toán 10% cho năm đầu tiên.
Giãn lịch thanh toán trong vòng 9 tháng sau khi bàn giao nhà, giúp nhà đầu tư linh hoạt nguồn vốn.