VIP Bán nhà Hẻm xe hơi quận Tân Phú dưới 6 tỷ I Giá hấp dẫn chỉ từ 120 tr /m2 đất

5.5 tỷ
41m²
134.15 triệu /m²
1.83 tỷ /mn
Đường Nguyễn Nhữ Lãm, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 411780 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà ngõ, hẻm
Chiều ngang:
3m
Chiều dài:
14m
Số phòng ngủ:
3
Số tầng:
3
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Đông
Đường/hẻm vào rộng:
6m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ hồng
Không gian sống lý tưởng không còn là ước mơ! Với căn nhà xây bê tông cốt thép chắc chắn, 3 tầng và sân thượng rộng rãi đang chờ đón chủ mới tại khu vực hẻm xe hơi ngay sát khu phố ẩm thực và chợ Phú Thọ Hòa đông đúc.
Với vị trí cực kỳ thuận tiện, cách trục đường chính Nguyễn Sơn chỉ vài bước chân, Anh Chị sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố.
Với thu nhập cho thuê ổn định lên đến 150 tr/ năm, đây là 1 cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào một căn nhà với giá cực kỳ hấp dẫn với giá bán chỉ 5ty mấy. Tính ra hxh thông mà giá hấp dẫn chỉ từ 120 triệu đồng/m2 đất.
Hãy nhanh tay liên hệ với tôi để sở hữu ngay căn nhà đáng mơ ước này!

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.