VIP 💥💥 Chào đón cơ hội sở hữu ngôi nhà cấp 4 trên đường Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú với giá dưới 4,3 tỷ đồng

4.28 tỷ
54.5m²
78.53 triệu /m²
611.43 tr /mn
Đường Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 438963 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà ngõ, hẻm
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
8m
Số phòng ngủ:
1
Số tầng:
1
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Đông
Đường/hẻm vào rộng:
4m
Loại đường:
Đường bê tông
Pháp lý:
Có sổ hồng
✌️✌️ Chào mừng quý khách đến với bài đăng bán nhà cấp 4 đường Lê Trọng Tấn, Q. Tân Phú. Với diện tích 7m x 8m = 56m² (sổ hồng công nhận 54.5m²), ngôi nhà này có thể được xây mới hoặc cải tạo để trở thành một biệt thự mini hoặc hai căn hộ, một để ở và một cho thuê. Giấy phép xây dựng 4 tấm sẽ được tặng kèm theo.

✅ Vị trí của ngôi nhà nằm trong một khu dân cư cao cấp, an ninh và yên tĩnh, hẻm rộng 4m và cách đường Lê Trọng Tấn chỉ 30m. Với khoảng cách chưa đầy 100m tới chợ Sơn Kỳ và 200m tới trung tâm thương mại Aeon, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn. Nếu bạn có con em đi học, đây là một vị trí lí tưởng để đặt cho các trường như Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Trường TH Lê Lai, THCS Lê Thánh Tông, THCS Lê Lợi, Trường THPT Tây Thạnh, THPT Lê Trọng Tấn, chỉ cách 250m.

✅Điểm thu hút của ngôi nhà là giá bán rất hấp dẫn chỉ 4.28 tỷ đồng. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một ngôi nhà tại khu vực này.

👉 Pháp lý sổ hồng đầy đủ và chính chủ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem nhà.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.