1.Tại sao chỉ nên tập trung bán bất động sản trong 1 khu vực nhất định?
Chiến lược đăng tin bất động sản hiệu quả:
Phân khúc nhiều khách quan tâm nhất
Thông thường, phân khúc “giá rẻ” luôn thu hút nhiều lượt quan tâm. Tuy nhiên, sản phẩm rẻ thường khó thanh khoản, nên phù hợp với người mới bắt đầu để xây dựng tệp data khách hàng.
Phân khúc có thanh khoản tốt nhất
Đây là các phân khúc giao dịch đều đặn, ổn định – bạn nên khảo sát từ các văn phòng công chứng, đội nhóm hoặc số liệu nội bộ từ công ty. Đây là điểm khởi đầu cực kỳ đáng tin cậy.
Phân khúc theo mối quan hệ cá nhân
Dựa trên vòng kết nối xã hội của bạn: bạn bè, đồng nghiệp, người cùng tầng lớp, độ tuổi, nghề nghiệp… Xác định họ thường mua nhà ở phân khúc nào – đó chính là thị trường tiềm năng của bạn.
Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải
và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất
cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ
thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung
tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban
quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp
thời nhất.
Tính năng hoặc nội dung này chỉ dành cho thành viên của GuLand.vn
Bạn vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập để xem và sử dụng
tính
năng dành riêng cho thành viên, hoặc vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn để được trợ giúp
và
hướng dẫn: