Cho thuê Văn phòng, officetel Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tháng 08/2025 giá rẻ

21 bất động sản.
14.53 triệu / tháng 60m² 242.23 nghìn /m²
Mã tin: 1426236 15 giờ trước
Đặt trước văn phòng đầy đủ dịch vụ dành cho 4 người - Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động trơn tru.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Biến 20 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus MACH Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 4 nhân viên. Văn phòng quy mô trung bình của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 60 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 14.534.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
10 triệu / tháng 60m² 166.68 nghìn /m²
Mã tin: 1425210 1 ngày trước
Không gian làm việc hiệu quả dành cho 3 người được trang bị đầy đủ tiện ích.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Biến 15 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus MACH Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 3 nhân viên. Văn phòng quy mô trung bình của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 60 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 10.001.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
6.7 triệu / tháng 50m² 133.92 nghìn /m²
Mã tin: 1424656 1 ngày trước
Bắt đầu ngay với không gian văn phòng sẵn sàng sử dụng dành cho hai người.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Biến 10 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus MACH Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 2 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 6.696.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
3.35 triệu / tháng 50m² 66.96 nghìn /m²
Mã tin: 1421397 3 ngày trước
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus MACH Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 3.348.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
5.5 triệu / tháng 33m² 166.67 nghìn /m²
Mã tin: 1330406 1 tuần trước
Đặc điểm BĐS: Mặt phố
Cho thuê MB nhà MT 411 Phạm Văn Đồng P11, Binh thạnh,
Dt mỗi sàn 30m2-33m2 mỗi sàn
Có tolet riêng, máy lạnh 1,5 hp, Điện đồng hồ riêng, từng sàn giêng biệt.
Có tầng hầm để xe cho nv miễn phí mỗi sàn
Thòi gian là lau dai. Giá 5,xtr/thang
Mb tầng trệt co quán caffe, có sẵn máy photo A3,a4,a5,a6 cho công sở, vp cty
có chính sách tót nhiều iêu đãi cho Cty, Vp ký hđ thuê lâu dài, iêu đãi tháng đầu, baner bảng hiệu chỉ dẫn khai thuế.
Mục đich lam văn phòng cty,
Vị trí đông người qua lại, là trục đường chính kết nối các tỉnh vào sân bay. Mb cách vòng xoay Pvđ và phan văn trị 70m. Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất. Cách sân bay 4km.
Địa chỉ: 411 phạm văn Đồng, P11, Bình Thạnh, TP Hô chi Minh.0918878906
8.68 triệu / tháng 60m² 144.65 nghìn /m²
Mã tin: 1409223 1 tuần trước
Đặt trước văn phòng đầy đủ dịch vụ dành cho 4 người - Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động trơn tru.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 20 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 4 nhân viên. Văn phòng quy mô trung bình của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 60 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 8.679.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
33.98 triệu / tháng 120m² 283.16 nghìn /m²
Mã tin: 1409276 1 tuần trước
Không gian văn phòng mở dành cho 15+ người với thời hạn linh hoạt, giúp bạn dễ dàng mở rộng không gian hoặc di chuyển địa điểm theo nhu cầu.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 100 mét vuông không gian văn phòng mở tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 15+ nhân viên. Văn phòng quy mô lớn của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng mở của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 120 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 33.979.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
23.13 triệu / tháng 110m² 210.25 nghìn /m²
Mã tin: 1409261 1 tuần trước
Giải pháp linh hoạt dành cho doanh nghiệp với không gian văn phòng mở, hỗ trợ các đội ngũ thuộc mọi quy mô.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 45 mét vuông không gian văn phòng mở tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 10+ nhân viên. Văn phòng quy mô lớn của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng mở của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 110 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 23.128.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
10.85 triệu / tháng 75m² 144.68 nghìn /m²
Mã tin: 1409248 1 tuần trước
Văn phòng được thiết kế tươi sáng, đầy cảm hứng được giúp nhóm thuộc mọi quy mô làm việc hiệu quả nhất.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 30 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 5 nhân viên. Văn phòng quy mô lớn của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 75 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 10.851.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
7.17 triệu / tháng 60m² 119.47 nghìn /m²
Mã tin: 1409209 1 tuần trước
Không gian làm việc hiệu quả dành cho 3 người được trang bị đầy đủ tiện ích.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 15 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 3 nhân viên. Văn phòng quy mô trung bình của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 60 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 7.168.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
4.34 triệu / tháng 50m² 86.7 nghìn /m²
Mã tin: 1409182 1 tuần trước
Bắt đầu ngay với không gian văn phòng sẵn sàng sử dụng dành cho hai người.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 10 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 2 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 4.335.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
3.58 triệu / tháng 50m² 71.58 nghìn /m²
Mã tin: 1409169 1 tuần trước
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Merry Richmond thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.

Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 3.579.000VND

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
2.26 triệu / tháng 30m² 75.23 nghìn /m²
Mã tin: 1409153 1 tuần trước
Làm việc ở bất cứ nơi đâu, theo cách mà bạn muốn với gói Hội viên Co-working space Regus. Với mức giá khởi điểm là 2.257.000VND, chúng tôi mang lại sự linh hoạt và tự do để đáp ứng mọi phong cách làm việc. Chỉ cần ghé vào bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của chúng tôi và làm việc – theo nhu cầu bạn mong muốn.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Quyền lợi gói Hội viên Co-working Space Regus bao gồm các quyền lợi sau:
• Bàn làm việc không đặt trước tại khu vực làm việc chung dành cho bạn và một khách
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
4.35 triệu / tháng 10m² 435 nghìn /m²
Mã tin: 1409134 1 tuần trước
Làm việc ở bất cứ nơi đâu, theo cách mà bạn muốn với gói Hội viên Văn phòng Regus. Với mức giá khởi điểm là 4.350.000VND, chúng tôi mang đến sự linh hoạt và tự do để đáp ứng mọi phong cách làm việc. Chỉ cần ghé vào bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của chúng tôi và làm việc – theo nhu cầu bạn mong muốn.

Đặt sự phát triển của doanh nghiệp lên hàng đầu tại Merry Richmond – không gian văn phòng hiện đại ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại năng động bậc nhất Việt Nam. Hoạt động tại thành phố nổi tiếng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ sinh thái khởi nghiệp sôi động. Đây là cơ hội để bạn khai thác một nền kinh tế đa dạng, kết hợp hài hòa giữa các ngành truyền thống và mới nổi – từ sản xuất, xuất khẩu đến công nghệ, tài chính và dịch vụ. Với kết nối quốc tế mạnh mẽ và bản sắc văn hóa địa phương phong phú, đây là môi trường lý tưởng để hợp tác và đổi mới. Thêm vào đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 7km, giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng ở mọi nơi.

Trải nghiệm phong cách làm việc mới tại Merry Richmond với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, quán cà phê và nhà hàng chỉ cách vài bước chân. Hưởng lợi từ đường truyền WiFi tốc độ cao đạt chuẩn doanh nghiệp, bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên và đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Sử dụng các phòng họp linh hoạt có thể đặt qua ứng dụng di động, được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu, bảng lật và công nghệ hội nghị trực tuyến – phù hợp cho cả các buổi họp đã lên lịch hoặc đột xuất. Tận dụng khu vực nghỉ giải lao ấm cúng để tìm sự yên tĩnh giữa ngày làm việc bận rộn, và nhà bếp đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng với đồ uống nóng và món ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bạn suốt cả ngày.

Quyền lợi gói Hội viên Văn phòng Regus bao gồm các quyền lợi sau:
• Văn phòng riêng không đặt trước dành cho bạn và một khách.
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
3.11 triệu / tháng 30m² 103.57 nghìn /m²
Mã tin: 1401193 2 tuần trước
Làm việc ở bất cứ nơi đâu, theo cách mà bạn muốn với gói Hội viên Co-working space Regus. Với mức giá khởi điểm là 3.107.000VND, chúng tôi mang lại sự linh hoạt và tự do để đáp ứng mọi phong cách làm việc. Chỉ cần ghé vào bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của chúng tôi và làm việc – theo nhu cầu bạn mong muốn.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Quyền lợi gói Hội viên Co-working Space Regus bao gồm các quyền lợi sau:
• Bàn làm việc không đặt trước tại khu vực làm việc chung dành cho bạn và một khách
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
2.35 triệu / tháng 10m² 235 nghìn /m²
Mã tin: 1382725 2 tuần trước
Làm việc ở bất cứ nơi đâu, theo cách mà bạn muốn với gói Hội viên Regus. Đa đạng lựa chọn từ văn phòng riêng, không gian làm việc chung đến khu vực tiếp khách, với mức giá khởi điểm từ 2.350.000VND, chúng tôi mang đến sự linh hoạt tối đa để đáp ứng mọi phong cách làm việc. Chỉ cần ghé vào bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của chúng tôi và bắt đầu làm việc – theo nhu cầu bạn mong muốn.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Quyền lợi gói Hội viên Regus:
• Chỗ ngồi linh hoạt tại khu vực làm việc chung, dành cho bạn và một khách đi cùng.
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Đội ngũ hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
4.35 triệu / tháng 10m² 435 nghìn /m²
Mã tin: 1382729 2 tuần trước
Làm việc ở bất cứ nơi đâu, theo cách mà bạn muốn với gói Hội viên Văn phòng Regus. Với mức giá khởi điểm là 4.350.000VND, chúng tôi mang đến sự linh hoạt và tự do để đáp ứng mọi phong cách làm việc. Chỉ cần ghé vào bất kỳ địa điểm nào trong mạng lưới toàn cầu của chúng tôi và làm việc – theo nhu cầu bạn mong muốn.

Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh lên hàng đầu trong không gian làm việc linh hoạt tại Regus MACH Building – một văn phòng chia sẻ hiện đại tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ cách bến xe Ngã Tư D2 – Ung Văn Khiêm hai phút đi bộ và khoảng 7km đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến văn phòng cũng như các khu vực khác trong thành phố. Mời đồng nghiệp và khách hàng đến không gian làm việc kết nối này để cùng thảo luận về các lĩnh vực trọng điểm như tài chính, thương mại và sản xuất tại trung tâm kinh tế sôi động bậc nhất Việt Nam.

Dù bạn cần phòng họp để thuyết trình với khách hàng, không gian riêng cho cuộc thảo luận quan trọng hay khu vực đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ, Regus MACH Building đều có giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi để luôn thúc đẩy dòng chảy sáng tạo của bạn. Thư giãn trong khu vực nghỉ ngơi hoặc tận hưởng một tách cà phê trong bếp đầy đủ tiện nghi trước khi tiếp tục công việc.

Quyền lợi gói Hội viên Văn phòng Regus bao gồm các quyền lợi sau:
• Văn phòng riêng không đặt trước dành cho bạn và một khách.
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.

Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.

Đăng ký ngay!
21 triệu / tháng 55m² 381.82 nghìn /m²
Mã tin: 1395321 2 tuần trước
BDS HVL TƯ BẢN GỬI CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG NG GIA TRÍ HCM ĐA DẠNG DIỆN TÍCH

PHONG 301 - 21TR - 55M2 - KO NỘI THẤT
36 NGUYỄN GIA TRÍ, P.THẠNH MỸ TÂY, HCM

PHONG 302 - 40M2 - 15,6 TR - 1/8 TRỐNG
36 NGUYỄN GIA TRÍ, P.THẠNH MỸ TÂY, HCM

Phòng 101 - 36 nguyễn giá tri, p25, binh thạnh. KO NỘI THẤT
giá 23 tr /tháng (TL)

Mặttiềnkinhdoanh #quận9 #thủđức #villapark #melosa #lucasta #merita #riovista #giahòa #khang điền #anthiênlý #parkriverside #thảonguyênsàigòn #saigonhill #khangan #namlong #điềnphúcthành #Rosita #đôngtăngLong #dragonvillge #megavillge #liênphường #đỗxuânhợp #lêvănviệt #verosa #classia #rivieracove #lakeview

Liên Hệ: Mr Trần Mạnh Hùng: 0941260130 - 0981260130
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC HÙNG VĨ
Add: 75 Đường 14, KDC Phước Bình, Thủ Đức City, HCMC
- Nhận Ký gửi Mua Bán và Cho Thuê BDS Thành phố Thủ Đức.
- Dịch vụ liên kết với Công ty Cổ phần V-LINK: Tư vấn Thẩm định giá - Tư vấn đầu tư dự án - M&A - Nghiên cứu thị trường.
45 triệu / tháng 90m² 500 nghìn /m²
Mã tin: 1261410 2 tháng trước
CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ, P2 (P15 CŨ), QUẬN BÌNH THẠNH
– Chính chủ cho thuê nhanh văn phòng làm việc với diện tích 90m2 (1 sàn), tòa nhà gồm 5 tầng, có phòng họp và Quầy Café tầng trệt…
– Vị trí đắc địa, tòa nhà hiện đại, vị trí giao thương tốt… Xung quanh nhiều tiện ích, gần chợ, trường học, siêu thị, ngân hàng… Khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh 24/24.
Giá thuê: 45tr/tháng (chưa thuế)
Liên hệ Phone/Zalo: 0965294237 (Ms. Hoa)
(MIỄN BÁO ĐĂNG TIN GỌI ĐẾN)
550 triệu / tháng 450m² 1.22 tr /m²
Mã tin: 1232960 3 tháng trước
BDS HVL Cho Thuê Toà Nhà Văn Phòng.

Vị trí:….Phường 2, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Cách Quận 1, khoảng 1.5Km

- PHÙ HỢP :Làm Trụ Sở, Văn Phòng, CTy…

- 1 Hầm, 1 Trệt, 1 Lửng, 5 Lầu, 2 Thang máy, 2 thang Bộ Thoát Hiểm ( Hoàn Công, PCCC đầy đủ), Tolet khu Nam, Tolet khu nữ
- Hệ Thống Máy Lạnh Trung Tâm
- Nghiệm Thu PCCC, Hoàn Công đầy đủ.

- DT: 450m ( 16x28)m2
- Tổng DT sàn: 2200m2

- Xe Máy 134 Chiếc; Xe Hơi 6-8 Chiếc.
- Cho Thuê nguyên Toà: 550 triệu/ Tháng
- Thuê lẻ từng Tầng: 12$/m2

Mặttiềnkinhdoanh #quận9 #thủđức #villapark #melosa #lucasta #merita #riovista #giahòa #khang điền #anthiênlý #parkriverside #thảonguyênsàigòn #saigonhill #khangan #namlong #điềnphúcthành #Rosita #đôngtăngLong #dragonvillge #megavillge #liênphường #đỗxuânhợp #lêvănviệt #verosa #classia #rivieracove #lakeview

Báo giá có giá trị trong 10 ngày - Kể từ ngày đăng tin:
Group Zalo BDS Cần Bán Gấp: https://zalo.me/g/aujozl232
Liên hệ: 0905 260130 Anh Hùng (32 Tuổi). MST: 0316704700

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC HÙNG VĨ
Văn Phòng: 75 Đường 14, KDC Phước Bình, Thủ Đức City, HCMC
- Chuyên bán Biệt Thự + Mặt Tiền Từ 10 - 99 tỉ
3 triệu / tháng 20m² 150 nghìn /m²
Mã tin: 1204814 4 tháng trước
GIÁ TỐT - MÌNH CHÍNH CHỦ CẦN CHO THUÊ NHANH VĂN PHÒNG LẦU 2 ĐƯỜNG TRẦN VĂN KỶ - BÌNH THẠNH
* VỊ TRÍ : 73, Đường Trần Văn Kỷ, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
* Diện tích : 20M2
* TIỆN ÍCH :
- Cho Thuê Văn Phòng Lầu 2 Tolet riêng , ngay khu trung tâm chợ bà chiểu
- View thông thoáng , rộng rãi
- Không ở lại nấu nướng , không cho thuê trọ ở lại
- Phù hợp thuê làm văn phòng đại diện , lớp học , bán hàng online , live tream ….
- Gần nhiều tiện ích : gần Chợ , trường học , siêu thị , cửa hàng tiện ích
- An ninh khu vực đảm bảo , dân cư đông đúc
* Hỗ trợ cho khách xem nhanh chóng
* GIÁ THUÊ : 3 triệu / tháng
LH chính chủ: 0908025651
Yêu cầu tư vấn
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà đất khu vực này, hãy để lại yêu cầu. Môi giới Guland ở khu vực này sẽ tìm tuyển chọn và gửi cho bạn sớm nhất!

Giới thiệu

Quận Bình Thạnh là một trong những quận tập trung nhiều văn phòng, doanh nghiệp lớn của TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và hạ tầng phát triển, cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp, công ty, tổ chức muốn mở rộng hoặc có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc.

Vị trí

Quận Bình Thạnh thuộc khu vực giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Phú Nhuận. Với diện tích rộng, quận Bình Thạnh có đầy đủ các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các cửa khẩu giao thông quan trọng như sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Phú Hữu, v.v.

Tiện ích

Cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh có nhiều tiện ích cần thiết cho một doanh nghiệp, công ty như:

  • Thang máy và hệ thống điều hòa không khí.
  • Hệ thống an ninh tiêu chuẩn, bảo vệ 24/24.
  • Máy sao chụp, máy fax và hệ thống máy tính với tốc độ mạng nhanh.
  • Phòng họp đa chức năng với trang thiết bị hiện đại.
  • Khu vực tiếp khách và phòng chờ.
  • Bàn làm việc tiện nghi, thư ký chỉ cần mang tài liệu là có thể làm việc một cách tiện lợi vàthoải mái.

Giá thuê văn phòng Quận Bình Thạnh

Giá thuê văn phòng Quận Bình Thạnh phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng văn phòng. Thông thường, giá thuê dao động từ 10 triệu - 50 triệu đồng/tháng cho văn phòng có diện tích từ 30m2 - 200 m2.

Lợi ích khi thuê văn phòng Quận Bình Thạnh

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì đầu tư lớn vào việc mua sắm, trang trí và quản lý văn phòng riêng, việc thuê văn phòng sẽ giúp giảm chi phí đáng kể.
  • Trang bị đầy đủ tiện nghi: Việc thuê văn phòng Quận Bình Thạnh đảm báo các tiện ích và trang thiết bị hiện đại, giúp cho việc làm việc được thuận tiện và nhẹ nhàng.
  • Không cần lo lắng về bảo trì và quản lý: Các văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh sẽ có đội ngũ nhân viên quản lý, sửa chữa và bảo trì chuyên nghiệp, giúp cho người thuê không cần phải lo lắng và chi tiêu cho việc này.

Kết luận

Với những thông tin trên, cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh là một lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, công ty. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, và giá thuê hợp lý, Quận Bình Thạnh sẽ là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho các doanh nghiệp triển khai hoạt động của mình.

Tra cứu Cho thuê Văn phòng, officetel Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tháng 08/2025 giá rẻ
Cho thuê ký gửi nhà đất bất động sản Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh hãy truy cập website guland.vn hoặc truy cập https://guland.vn/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-tp-ho-chi-minh. Bạn có thể tải app Guland trên Android và Ios để tìm kiếm nhà đất hoặc đăng cho thuê nhà đất nhanh chóng

Hỏi đáp về chủ đề Cho thuê Văn phòng Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

1. Văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh có tiềm năng như thế nào?

Quận Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa giữa quận 1 và quận 2, nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại và nhiều khu dân cư. Văn phòng cho thuê ở quận Bình Thạnh đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều công ty, đặc biệt là các công ty vừa và nhỏ có nhu cầu mở rộng không gian làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và tiết kiệm chi phí thuê văn phòng. Điều đó cho thấy, việc cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh rất tiềm năng và có triển vọng trong tương lai.

2. Tại sao nên chọn văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh?

Văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh có địa điểm thuận tiện, giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, và các trường đại học lớn như Đại học Sài Gòn, Đại học Ngoại Thương, Đại học Văn Lang… Ngoài ra, Bình Thạnh cũng là quận có mật độ dân cư đông đúc, từ đó cung cấp nhu cầu lao động lớn cho các công ty. Quận Bình Thạnh cũng có nhiều khu phức hợp văn phòng cao cấp, tiện nghi với mức giá phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau, giúp cho khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Giá thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh như thế nào?

Giá thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích sử dụng, vị trí, tiện nghi và trang thiết bị của văn phòng. Trung bình, giá thuê văn phòng tại Bình Thạnh dao động từ 200.000đ/m2/tháng đến 700.000đ/m2/tháng. Tuy nhiên, nếu khách hàng thực hiện việc thuê văn phòng lâu dài hoặc cho thuê diện tích lớn hơn, giá thuê có thể giảm xuống từ 5% đến 10%. Việc tìm kiếm và đào tạo cố định văn phòng và kiểm soát chi phí rất quan trọng đối với việc cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh.

4. Các tiện ích có sẵn tại văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh?

Các tiện ích có sẵn tại văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh bao gồm các phòng họp, phòng chờ, phòng ăn, vệ sinh, khu vực giải trí, khu vực trông xe, bảo vệ và an ninh 24/7. Thêm vào đó, nhiều văn phòng còn có thiết bị giám sát và điều hòa không khí để đảm bảo sự thoải mái cho nhân viên làm việc. Các tiện ích này được hỗ trợ để phong các văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh thật sự thuận tiện và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

5. Các loại hình văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh?

Các loại hình văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh bao gồm các loại hình phòng riêng, phòng chia sẻ, căn hộ dịch vụ và các khu văn phòng không độc lập. Mỗi loại hình văn phòng có ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của khách hàng. Phòng riêng đem lại sự riêng tư, khu vực chia sẻ giúp giảm chi phí, căn hộ dịch vụ được thiết kế sang trọng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, văn phòng không độc lập được sử dụng nhiều trong các dự án quy mô lớn…

6. Thời gian cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh như thế nào?

Thời gian cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông thường, thời gian chậm nhất là 6 tháng, và được gia hạn tuỳ vào thỏa thuận của hai bên. Ngoài ra, khi cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh, khách hàng cần phải thỏa thuận về thời gian thuê trước khi ký hợp đồng với chủ sở hữu của một văn phòng.

7. Tiêu chuẩn xây dựng của các văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh như thế nào?

Các tiêu chuẩn xây dựng của các văn phòng cho thuê ở Quận Bình Thạnh sẽ phụ thuộc vào từng loại văn phòng. Tuy nhiên, các yêu cầu chung bao gồm thiết kế thông minh, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an ninh và an toàn cho người sử dụng. Điều này giúp cho việc sử dụng và vận hành văn phòng được dễ dàng, thoải mái và hiệu quả.

8. Quy trình thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh như thế nào?

Quy trình thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh thông thường bao gồm các bước sau:

  • Liên hệ với chủ sở hữu của một văn phòng và đàm phán nhu cầu thuê.
  • Kiểm tra văn phòng theo yêu cầu và đưa ra quyết định thuê.
  • Ký hợp đồng và thanh toán chi phí đặt cọc cùng với một phần hoặc toàn bộ chi phí thuê.
  • Tiếp tục đàm phán và thỏa thuận về thời gian thuê văn phòng.

9. Các địa chỉ cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh nổi bật nhất là gì?

Các địa chỉ cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh nổi bật nhất được nhiều khách hàng tin dùng bao gồm:

  • Tòa nhà Sapphire Building: 02 đường Phổ Quang, P. 2.
  • Developer Building: 51 Nguyễn Công Hoan, P. 12.
  • PG Tower: 21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 17.
  • GP Invest Building: 170 Đinh Tiên Hoàng, P. 1.
  • Blue Ocean Building: 291 Ung Văn Khiêm, P. 25.

10. Công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ở Quận Bình Thạnh uy tín như Regus, HQ Rentals, Phat Loc Land, Dot Property... Tùy vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng, bạn có thể tham khảo các dịch vụ của các công ty này để tìm cho mình một lựa chọn phù hợp. Khi lựa chọn, khách hàng nên xem xét kỹ từ địa điểm tới tiện nghi của văn phòng để đảm bảo sự hài lòng và sử dụng được dịch vụ tốt nhất.


Thông tin bài viết được tổng hợp tự động bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo ChatGPT, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin. Nếu thông tin chưa đúng vui lòng liên hệ bdsguland@gmail.com để chúng tôi sửa lại.