- Diện tích tổng 550m2 (diện tích sàn 110m2), phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh hoặc để ở
- 8 phòng rộng rãi + 1 phòng khách + nhà bếp
- Gần chợ, trường học (đối diện trường cấp 2), khu dịch vụ tiện ích
- Camera an ninh trước và trong nhà
- Không nội thất, giúp khách hàng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu riêng.
- Có 4 toilet tiện lợi cho việc sử dụng.
- Tòa nhà cao 4 tầng (cộng thêm 1 tầng lửng), tạo không gian thoáng đãng và dễ dàng di chuyển.
- Mặt tiền rộng 5m, dễ dàng nhận diện thương hiệu, rất phù hợp cho các hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng.
- Không gian thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên làm việc.
- Giá có thương lượng
- Có thể môi giới
Liên hệ qua sdt 0362.459.355 để biết thêm chi tiết
📢 Sang nhượng hợp đồng thuê văn phòng tại MD Complex – 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm
• Diện tích: 135m²
• Giá thuê: 12,5 USD/m²/tháng (đã bao gồm thuế & phí dịch vụ)
• Tòa nhà: MD Complex – vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, thuận tiện giao thông, hạ tầng hiện đại.
• Ưu điểm: Văn phòng đẹp, sẵn sàng bàn giao, có thể vào làm việc ngay.
👉 Phù hợp cho doanh nghiệp vừa và lớn, văn phòng đại diện, công ty công nghệ, dịch vụ…
📞 Liên hệ: 098 3992588 để trao đổi chi tiết và xem văn phòng trực tiếp.
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Phát triển doanh nghiệp của bạn với không gian văn phòng linh hoạt tại Hà Đông, một quận đô thị thuộc thủ đô Hà Nội. Dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc nhờ tuyến đường huyết mạch kết nối Hà Đông với trung tâm thành phố ngay trước cửa văn phòng.
Tổ chức các buổi hội thảo hiệu quả trong những phòng họp rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên hoặc làm việc cùng nhóm trong khu vực coworking tiện nghi. Sau giờ làm, thư giãn và tận hưởng không gian yên bình tại Hồ Văn Quán & Công viên Thành phố, chỉ cách văn phòng hơn 20 phút đi bộ.
Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại HQ Millennium Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.
Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 2.410.000VND
Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Đặt nền tảng cho doanh nghiệp của bạn tại Hà Nội với không gian văn phòng linh hoạt và tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại Regus The Sun Building. Nằm ngay tại thủ đô Việt Nam, đây là nơi lý tưởng để phát triển trong khu vực kinh tế lớn thứ hai cả nước. Tận dụng hệ thống giao thông thuận tiện của Hà Nội, với trạm xe buýt gần nhất chỉ cách năm phút đi bộ và Ga tàu điện ngầm Vành Đai 3 chỉ cách 13 phút lái xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong thành phố.
Lựa chọn Regus The Sun Building và làm việc trong không gian văn phòng hiện đại trên tầng ba, nơi ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tích cực suốt cả ngày. Gây ấn tượng với khách hàng bằng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Hồ Tây, chỉ cách văn phòng 21 phút đi taxi. Khi công việc hoàn tất, hãy thư giãn với một bữa ăn tại các nhà hàng lân cận hoặc tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại một trong 10 thành phố mua sắm hàng đầu thế giới.
Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus The Sun Building thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.
Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 4.807.000VND
Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Xây dựng nền tảng cho doanh nghiệp của bạn ngay tại trung tâm sôi động của Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô chỉ 7,3 km, không gian văn phòng tại Regus Epic Tower đưa bạn đến gần với tất cả những gì Việt Nam có thể mang lại, cùng với các ngành công nghiệp như tài chính, công nghệ và nhiều lĩnh vực khác đã chọn Quận Cầu Giấy làm nơi phát triển.Di chuyển thuận tiện trong thành phố qua Ga Metro Đại Học Quốc Gia, chỉ cách 1,1 km, và dễ dàng mua sắm nhu yếu phẩm tại các chợ và siêu thị trên đường Xuân Thủy.
Hãy cùng đội ngũ của bạn tận hưởng những bữa ăn ngon tại một trong nhiều nhà hàng dọc phố Trần Thái Tông, chỉ cách 10 phút đi bộ, trước khi quay lại không gian làm việc yên tĩnh để tiếp tục tập trung cho buổi chiều hiệu quả. Bắt đầu ngày mới thật thuận tiện với bãi đỗ xe ngay trong khuôn viên văn phòng. Ghé đến và kết nối ngay tại không gian làm việc mở, sẵn sàng chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp. Giữ sự thoải mái với nội thất công thái học và đừng quên thư giãn với một tách cà phê nóng từ khu bếp đầy đủ tiện nghi.
Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Epic Tower thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.
Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 2.923.000VND
Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Tạo cơ hội mới để phát triển và hợp tác với không gian văn phòng tại Regus Udic N04, Hà Nội. Tọa lạc tại quận Cầu Giấy – trung tâm sôi động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, phát triển phần mềm và dịch vụ số. Địa điểm này cũng gần khu thương mại trung tâm của Hà Nội, mang đến lợi thế kết nối với mạng lưới doanh nghiệp trong nước và quốc tế ngày càng mở rộng.
Văn phòng cũng có vị trí thuận tiện để di chuyển trong thành phố, với các tuyến xe buýt hoạt động ngay bên ngoài và ga Cầu Giấy chỉ cách đó 3 km. Nếu công việc đưa bạn đi xa hơn, Sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ cách 27 km. Khi kết thúc ngày làm việc hoặc cần thư giãn, khu vực Cầu Giấy mang đến nhiều lựa chọn với các trung tâm mua sắm, nhà hàng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay gần đó.
Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại Regus Udic N04 thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.
Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 4.623.000VND
Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.
Tập trung vào việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển nhờ văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Mở rộng mối quan hệ kinh doanh và giúp công ty của bạn phát triển mạnh mẽ tại khu vực trung tâm Hồ Tây được ưa chuộng của Hà Nội, thủ đô của Việt Nam và trung tâm văn hóa, kinh tế và giáo dục của miền Bắc. Di chuyển dễ dàng với trạm xe buýt Chợ Quảng An - Ngã 3 Xuân Diệu - 82 Âu Cơ chỉ cách văn phòng 5 phút đi bộ. Kết nối toàn cầu nhanh chóng với Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó chưa đầy 24km lái xe. Dù bạn đang tìm kiếm một văn phòng dài hạn hay ngắn hạn, không gian làm việc tại đây sẽ giúp bạn tập trung phát triển doanh nghiệp.
Tạo ấn tượng ngay từ khi bước vào tòa nhà boutique 6 tầng với sự đón tiếp chuyên nghiệp từ đội ngũ lễ tân thân thiện. Không gian được thiết kế hiện đại, phong cách, giúp bạn tập trung tối đa để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Gặp gỡ khách hàng bên tách cà phê tại các quán cà phê, nhà hàng lân cận hoặc khám phá văn hóa – lịch sử của Hà Nội sau giờ làm việc. Nếu cần một khoảng thời gian thư giãn, hãy tận hưởng không gian yên bình tại công viên gần đó.
Biến 8 mét vuông không gian văn phòng riêng tại HQ 103 Au Co Street thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn, lý tưởng cho 1 nhân viên. Văn phòng quy mô nhỏ của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và được chú trọng đến từng chi tiết - từ nội thất hiện đại đến Wi-Fi tốc độ cao - để bạn có thể tập trung hoàn toàn vào việc thúc đẩy kinh doanh.
Linh hoạt lựa chọn thời gian thuê từ một ngày đến dài hạn và tùy chỉnh không gian theo nhu cầu doanh nghiệp.
Văn phòng riêng của Regus bao gồm:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.
• Nhóm hỗ trợ và tiếp tân được đào tạo chuyên sâu.
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.
• Không gian làm việc linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt trước và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.
• Thiết kế không gian linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu
• Dễ dàng tăng quy mô hoặc di chuyển đến các địa điểm khác
• Trang bị nội thất công thái học chất lượng cao
• Quyền sử dụng bổ sung 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Giá khởi điểm: 2.356.500VND
Tất cả hình ảnh hiển thị trong danh sách này được chụp tại các địa điểm trong hệ thống của chúng tôi nhưng có thể không tương ứng với trung tâm cụ thể này.
Chính chủ cho thuê sàn tầng 5 làm văn phòng.
🔥🔥🔥 Địa chỉ số 41 ngõ 119 phố hồ Đắc Di, phường Kim Liên, quận Đống Đa ,Hà Nội
🔥🔥🔥 DT 60m2 - Có thang máy có hầm để xe
🔥🔥🔥 Xung quanh tiện ích ngập tràn, gần chợ, gần bệnh viện và gần nhiều trường đại học, khu vui chơi,gần hồ
🔥🔥🔥 Đường to hai ô tô tránh nhau. khu dân trí cao
Giá 12 triệu /tháng -Điện 4000 ₫/ 1 số . Nước 40 k /Một người / tháng. Đóng 3 tháng, cọc 1
Tạo dựng thành công cho doanh nghiệp của bạn với một văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.
Trở thành một phần của bức tranh thương mại sôi động tại Hà Nội với không gian làm việc tại tòa nhà Belvedere. Trung tâm kinh doanh hiện đại này nằm trong tòa nhà Belvedere tuyệt đẹp – một công trình kiến trúc phong cách Art Déco nổi bật với thiết kế độc đáo nhưng vẫn hài hòa với các công trình xung quanh. Phong cách này tiếp tục được thể hiện trong nội thất: hiện đại về mặt kết cấu nhưng mang đậm nét truyền thống trong thiết kế.
Tòa nhà gồm 10 tầng với nhiều lựa chọn không gian như văn phòng riêng, phòng họp và khu làm việc chung – tất cả đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được điều chỉnh nhiệt độ hợp lý để mang lại sự thoải mái tối đa. Mỗi phòng đều được trang bị Wi-Fi tốc độ cao và nội thất chất lượng cao.
Chỉ cần bước ra khỏi tòa nhà, bạn sẽ có mặt ngay tại trung tâm quận Phan Chu Trinh, nằm ở rìa khu Pháp cổ Hoàn Kiếm – một khu vực sôi động với sự hòa quyện giữa các tòa nhà Pháp thời thuộc địa và các công trình thương mại hiện đại. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng nhà hàng, cửa hiệu và dễ dàng tìm thấy những nơi yên tĩnh như vườn hoa Tao Đàn hay Công viên Thống Nhất để thư giãn. Cách trung tâm một quãng đi bộ ngắn là Bến xe buýt 35 Trần Hưng Đạo và Ga Hà Nội, giúp bạn kết nối thuận tiện với các khu vực khác trong thành phố. Gần tòa nhà còn có các điểm đến hấp dẫn như Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và Bảo tàng Công an Hà Nội.
Tạo và tùy chỉnh một môi trường làm việc với quy mô lý tưởng dành cho 1 người, với không gian văn phòng riêng có diện tích 8 mét vuông tại Spaces Belvedere . Các văn phòng nhỏ của chúng tôi có đầy đủ dịch vụ, mở cửa 24/7 và bao gồm quyền sử dụng không giới hạn không gian làm việc chung trong câu lạc bộ doanh nghiệp của chúng tôi trong giờ mở cửa. Vì biết rằng doanh nghiệp liên tục thay đổi và phát triển nên chúng tôi không bao giờ yêu cầu bạn ký hợp đồng dài hạn. Thời hạn hợp đồng rất linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.
Văn phòng riêng của Spaces bao gồm các quyền lợi sau:
• Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng nghìn địa điểm trên toàn thế giới
• Đội ngũ hỗ trợ và tiếp tân thân thiện
• Wi-Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp
• Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính
• Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh
• Không gian ngồi làm việc có sẵn theo giờ, ngày hoặc tháng
• Các sự kiện cộng đồng và networking thường xuyên diễn ra
• Dễ dàng đặt chỗ và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi
• Kiểu bố trí linh hoạt và có thể tùy chỉnh
• Không gian làm việc dễ dàng mở rộng quy mô và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn
• Đồ nội thất công thái học chất lượng cao
• Được quyền sử dụng thêm 50 mét vuông không gian làm việc chung
• Mức giá khởi điểm là 9.770.000VND
Xin lưu ý rằng tất cả hình ảnh xuất hiện trong danh sách này là hình ảnh tại các địa điểm của Spaces, nhưng có thể không tương ứng với địa điểm cụ thể này.
Tính năng hoặc nội dung này chỉ dành cho thành viên của GuLand.vn
Bạn vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập để xem và sử dụng
tính
năng dành riêng cho thành viên, hoặc vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn để được trợ giúp
và
hướng dẫn: