VIP Chung cư Happy Valley Nguyễn Văn Linh 135m2 view Crescent Mall giá 7.5 tỷ rẻ nhất trong khu

7.5 tỷ
135 m²
55.56 triệu /m²
1.07 tỷ /mn
Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 1036365 Cập nhật 1 ngày trước
Dự án: Căn hộ chung cư Happy Valley

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
20m
Số phòng ngủ:
3
Số phòng tắm:
2
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Bắc
"Chung cư Happy Valley Nguyễn Văn Linh nằm trên trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng Quận 7. Sở hữu vị trí hiếm có tại đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng: đối diện sân golf Nam Sài Gòn, sông Thầy Tiêu, TTTM Crescent Mall, ... Cạnh bên là công viên Wonderland rộng lớn, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức ... Sở hữu vị trí đắc địa cho cư dân cuộc sống đô thị tiện ích nhất.
Chung cư Happy Valley Nguyễn Văn Linh có view trực diện hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao, khu Crescent Mall ... Diện tích 135m2 giá 7.5 tỷ, chìa khóa trao tay, thuận tiện để ở & cho thuê giá cao.
LH xem nhà Đặng Yến, 0918.645.705"

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.