VIP Bán căn hộ Happy Valley Nguyễn Văn Linh q7 diện tích 135m2 thiết kế 4 phòng ngủ

8.5 tỷ
135 m²
62.96 triệu /m²
1.21 tỷ /mn
Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 1036373 Cập nhật 1 ngày trước
Dự án: Căn hộ chung cư Happy Valley

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
20m
Số phòng ngủ:
4
Số phòng tắm:
2
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Bắc
"Căn hộ Happy Valley Nguyễn Văn Linh nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh Phú Mỹ Hưng Quận 7. Sở hữu vị trí hiếm có tại KĐT Phú Mỹ Hưng: đối diện sân golf Nam Sài Gòn, sông Thầy Tiêu. Cạnh công viên xanh Wonderland rộng lớn, mang lại cho những cư dân hạnh phúc của Happy Valley nhiều thuận tiện trong cuộc sống.
Bán căn hộ Happy Valley Nguyễn Văn Linh tầng 12 diện tích 135m2 thiết kế phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, 2 toilet, logia phơi đồ. Giá 8.5 tỷ. Đang có hợp đồng thuê. Để ở cho đại gia đình hoặc cho thuê đều phù hợp.
LH tư vấn Đặng Yến, 0918.645.705"

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.