Nhà đường TCH 03, Quận 12 đúc một trệt, một lầu, HXH

1.25 tỷ
27m²
46.3 triệu /m²
đường TCH 03, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 897521 Cập nhật 3 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà ngõ, hẻm
Số phòng ngủ:
2
Bán nhà rẻ đẹp tại hẻm đường tch 03, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Diện tích 3,2X9 đúc một trệt, một lầu, Nhà đúc chắc chắn, kiên cố( Bao sơn lại mới nguyên căn.
Nhà có PK, 2 PN, 2 WC, vị trí đẹp gần trường, chợ, sát Hiệp Thành City, Giáp ranh Gò Vấp thuận tiện đi vào trung tâm. Hẻm xe hơi thông-Tặng toàn bộ nội thất trong nhà( TiVi sony, dàn karaoke,tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh…Bao sơn lại mới nguyên căn)
Giá: 1 tỷ 250 triệu. Thương lượng chính chủ.
Căn 2: Nhà gần đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, diên tích 3,2x8,5 đúc một trệt, lửng, một lầu có 3 phòng ngủ. Giá 1 tỷ 750 triệu.
Căn 3: Nhà đường trần Thị Do, ngay mặt tiền vào 20 mét. DT 3,2x8,6 đúc một trệt, hai lầu có 4 phòng ngủ. Giá 1 tỷ 870 triệu
Giấy tờ hợp lệ, bao tranh chấp, khu dân cư. Mua bán ra công chứng vi bằng.
LH ***( bên em Còn nhiều nhà khu vực Quận 12, Hóc Môn kết bạn gửi thông tin cụ thể.Cám ơn!)

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.