CENTRAL AVENUE ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI-VỆ TINH BIỂN

2 tỷ
258m²
7.75 triệu /m²
333.33 tr /mn
Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định
Mã tin: 1031136 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
23m
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
8m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ hồng
🌿 🌿 CENTRAL AVENUE QUY NHON - "ĐẮT GIÁ" THEO THỜI GIAN
⚡ Các căn shophouse liền kề Central Avenue Quy Nhon đem đến công thức “đầu tư bất bại" cho nhà đầu tư "gom" BĐS chờ chu kỳ tăng trưởng mới để thu dòng lợi nhuận cao:
🌟 “CÔNG THỨC KINH DOANH” TỪ VỊ TRÍ CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG: Nằm ngay QL 19B, kết nối trực tiếp sân bay Phù Cát, các căn Shophouse liền kề là tâm điểm của khu Kinh tế Nhơn Hội với các hoạt động kinh doanh 24/7 sầm uất.
🌟 “CÔNG THỨC BỀN VỮNG” TỪ KIẾN TRÚC “XANH”: Thiết kế cảnh quan xanh bao trọn không gian dự án, tạo nên các mảng xanh phân lớp có chiều sâu, sẽ là bảo chứng đắt giá cho giá trị dài lâu.
🌟 “CÔNG THỨC TĂNG TRƯỞNG” TỪ LỰC ĐẨY DU LỊCH: Hưởng lợi từ làn sóng tăng trưởng du lịch ấn tượng: Top 20 điểm "phượt bụi" tốt nhất 2020, đón gần 2,9 triệu lượt du khách 9 tháng đầu năm 2021, mục tiêu năm 2025 đón trên 6.6 triệu lượt khách.
💸 💸 Đừng để dòng tiền nhàn rỗi, hãy trở thành những nhà đầu tư “đi trước đón đầu” dòng sản phẩm đầu tư chắc thắng tại Central Avenue Quy Nhon ngay hôm nay ✨ ✨
---------------------
CENTRAL AVENUE QUY NHON - CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG - ĐÓN ĐẦU THỊNH VƯỢNG

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.
Tin đăng tương tự