Cho thuê Văn phòng, officetel Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên tháng 07/2025 giá rẻ

0 bất động sản.

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu tư vấn
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà đất khu vực này, hãy để lại yêu cầu. Môi giới Guland ở khu vực này sẽ tìm tuyển chọn và gửi cho bạn sớm nhất!

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang? Thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn được hiểu rõ về văn phòng cho thuê tại đây, từ giá cả, địa điểm đến các tiện ích đi kèm.

Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang là gì?

Tịnh Biên là một huyện thuộc tỉnh An Giang, nơi có nhiều di tích lịch sử và địa danh du lịch hấp dẫn như chùa Mẹ Chợ Lớn, đền Bà Châu Xứ, bức tượng Đức Phật A Di Đà trên núi Sam, đầm Láng sen… Tuy nhiên, đặc biệt khi nói đến Tịnh Biên thì người ta thường nghĩ đến vùng đất của những ổ dịch lớn, bởi điểm đặc biệt của Tịnh Biên là khu vực cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên – Phnom Den, khu công nghiệp Đức Hòa Hạ…

Văn phòng cho thuê ở Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang

Văn phòng cho thuê tại Tịnh Biên An Giang chủ yếu tập trung tại Thị trấn Tịnh Biên. Chất lượng văn phòng tại đây rất đa dạng, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm các loại văn phòng như: văn phòng ở khu vực trung tâm, ngoại ô, hoặc sang trọng. Giá cả cũng phụ thuộc vào tùy từng loại hình văn phòng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng ở Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang khá phải chăng so với các khu vực lân cận.

Giá thuê văn phòng Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang

Giá cả cho thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang sẽ phụ thuộc vào diện tích, vị trí và tiện ích của văn phòng. Thông thường, giá cho thuê văn phòng ở đây dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng một tháng.

Tiện ích đi kèm với văn phòng cho thuê ở Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang

Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang là một nơi có nhiều tiện ích hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng những tiện ích hỗ trợ khác như bãi đỗ xe miễn phí, hệ thống chiếu sáng cùng các tiện nghi như: phòng họp, phòng hội thảo, bảo vệ 24/24, an ninh đảm bảo, hệ thống PCCC, điều hòa,…

Tổng kết

Việc tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang đang dần hấp dẫn hơn. Bạn không chỉ có thể sử dụng một văn phòng chuyên nghiệp mà còn được hưởng nhiều tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một văn phòng tốt và phù hợp với yêu cầu là một việc làm khá khó khăn. Vì vậy, mong rằng thông tin về văn phòng cho thuê tại Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp nhất.

Tra cứu Cho thuê Văn phòng, officetel Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên tháng 07/2025 giá rẻ
Cho thuê ký gửi nhà đất bất động sản Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang hãy truy cập website guland.vn hoặc truy cập https://guland.vn/cho-thue-van-phong-thi-tran-tinh-bien-huyen-tinh-bien-an-giang. Bạn có thể tải app Guland trên Android và Ios để tìm kiếm nhà đất hoặc đăng cho thuê nhà đất nhanh chóng

Hỏi đáp về chủ đề Cho thuê Văn phòng Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang

1. Văn phòng cho thuê ở Thị trấn Tịnh Biên có giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá cho thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang dao động từ 3 triệu đồng/tháng đến 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, độ cao tầng, độ mới cũ, vị trí văn phòng và khu vực xung quanh. Cụ thể hơn, văn phòng có diện tích từ 20m2 đến 200m2, thuộc các tòa nhà chung cư cao tầng hoặc các nhà xưởng được chuyển đổi sử dụng.

2. Vị trí tốt nhất để thuê văn phòng ở Thị trấn Tịnh Biên là ở đâu?

Vị trí thuận tiện nhất và được khuyến khích nên thuê văn phòng tại khu vực trung tâm Thị trấn Tịnh Biên, gần các tuyến đường chính, trung tâm mua sắm, các cơ quan hành chính công và các dịch vụ tiện ích khác. Ví dụ như đường Lê Duẩn, đường Nguyễn Sinh Sắc, đường Hùng Vương...

3. Có nên thuê văn phòng ở khu vực ngoại thành Thị trấn Tịnh Biên để giảm chi phí?

Thực tế cho thấy, nếu thuê văn phòng ở khu ngoại thành giá cả thực sự rẻ hơn so với ở trung tâm. Tuy nhiên, điều này khiến cho việc liên lạc, tiếp khách hàng và đi lại trở nên khó khăn và tốn thời gian, đặc biệt là với các doanh nghiệp cần giao thương nhiều. Do đó, khuyến khích thuê văn phòng gần trung tâm hơn.

4. Có những tiện ích gì khi thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên?

Khi thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên, bạn sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện nước đầy đủ, hệ thống an ninh 24/7, wifi riêng, khu để xe ô tô, lễ tân, chăm sóc văn phòng. Ngoài ra, nhiều cơ sở cho thuê còn cung cấp thêm cuộc họp trực tuyến, truyền thông, dịch vụ giặt là và dọn phòng.

5. Không gian làm việc tại các văn phòng cho thuê ở Thị trấn Tịnh Biên được thiết kế như thế nào?

Không gian làm việc tại các văn phòng cho thuê ở Thị trấn Tịnh Biên được thiết kế hợp lý, phù hợp với công việc và nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Các phòng làm việc rộng rãi, thoáng mát, có nhiều nguồn sáng tự nhiên, sử dụng các vật liệu, thiết bị hiện đại và tiện nghi.

6. Chi phí điện nước và dịch vụ khác có tính vào giá cho thuê không?

Chi phí điện nước và dịch vụ khác như wifi, bảo vệ, lễ tân, vệ sinh có tính riêng và được cộng vào giá thuê văn phòng, tuy nhiên mức giá có thể thương lượng và phụ thuộc vào thỏa thuận của hai bên.

7. Thời hạn hợp đồng thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên thường là bao lâu?

Thời hạn hợp đồng thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên thường là từ 6 tháng đến 2 năm. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp thuê văn phòng hoạt động tốt và muốn tiếp tục thuê thì có thể tiếp tục hợp đồng trong thời gian khác.

8. Có được quyền sử dụng địa chỉ của văn phòng cho thuê tại Thị trấn Tịnh Biên để đăng ký kinh doanh không?

Được, doanh nghiệp có quyền sử dụng địa chỉ của văn phòng cho thuê tại Thị trấn Tịnh Biên để đăng ký kinh doanh trên giấy phép đăng ký doanh nghiệp hoặc địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp.

9. Thủ tục thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên cần những giấy tờ gì?

Thủ tục thuê văn phòng tại Thị trấn Tịnh Biên cần có các giấy tờ pháp lý như CMND hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện pháp lý, giấy phép kinh doanh và giấy tờ liên quan đến việc thuê văn phòng.

10. Có nên thuê văn phòng tại các tòa nhà chung cư cao tầng hay các nhà xưởng được chuyển đổi sử dụng?

Với các doanh nghiệp tầm trung, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà chung cư cao tầng hay các nhà xưởng được chuyển đổi sử dụng là phù hợp. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp lớn có quy mô hoạt động, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà văn phòng thương mại cũng là phần không nên bỏ qua để đảm bảo vị trí, tiện nghi và chi phí.


Thông tin bài viết được tổng hợp tự động bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo ChatGPT, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin. Nếu thông tin chưa đúng vui lòng liên hệ bdsguland@gmail.com để chúng tôi sửa lại.