tin sốc cho đến cực sốc kdc phân lô mới. giá siêu rẽ cho an cư và đầu tư

1.25 tỷ
140m²
8.93 triệu /m²
178.57 tr /mn
đường 605, Xã Điện Hồng, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
Mã tin: 622227 Cập nhật 6 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất nền dự án
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
20m
Vị trí:
Trong hẻm
Đường/hẻm vào rộng:
7m
Loại đường:
Đường đất
Pháp lý:
Có sổ đỏ, trao tận tay. công chứng ngay
Cơ hội vàng mua đất khu dân cư LẠC THÀNH NAM giá sốc tại phân khu
Dự án kdc LẠC THÀNH NAM _ÁI NGHĨA được biết đến như một cơ hội đầu tư hấp dẫn, một điểm nóng thu hút sự chú ý của tổ chức và cá nhân vì vị trí đắc địa và giá thành cực kỳ thấp . Hiện nay đang và sẽ là điểm nóng và cực hót .
DỰ ÁN GỒM 20 KHU ĐẤT PHÂN LÔ Đường betong 5m bao tường cây xanh, vĩa hè,đèn năng lượng đày đủ.SỔ ĐỎ TRAO LIỀN TAY.Địa thế phía Bắc giao lưu liền kề với đường HÙNG VƯƠNG Thị Trấn ÁI Nghĩa, thuộc Ban dự án UB Xã Điện Hồng_Điện Bàn. Bán kính chỉ 5p xe máy có trường : PTTH Lương Thúc Kỳ_ĐẠI LỘC. PTTH Hoàng Diệu- Điện Bàn.Chợ Lạc Thành và đường cao tốc ĐÀ NẴNG_QUÃNG NGÃI về phía ĐĐông.Phía Tây là khu thương mại sầm uất với chợ ngã 4 , bệnh viện Bắc Quãng Nam , TGDD.ĐMX, Công Viên, Bờ kè.. thuộc TRUNG TÂM TT ÁI NGHĨA.
NHƯNG.. giá cả cực sốc 9.5tr/m2 so với đất đối diện chỉ chưa bằng 1/2 hoặc chỉ 1/3 giá thị trường .(tại massage THYTHY đối diện)
với ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT có hạn của Ban Dự Án:
* Tặng 2 chỉ vàng cho 1 khách
*Chiết khấu cao : 5%
* THANH TOÁN LINH HOẠT cho khách.
CÁC LOẠI DIỆN TÍCH: 120-140m2 . Rộng 7m
* Đây là cơ hội một lần đến cho mỗi quý khách. 1 nhà tỉ phú MỸ đã nói 'tôi không tiếc những gì mà tôi đã làm, tôi chỉ tiếc vì những gì mà mình chưa làm'. Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bản thân chưa dám hành động
Gọi ngay : Nhân viên KD BDS Đoàn Quốc Việt - 0935663023