THANH TOÁN 10% NHẬN NHÀ Ở NGAY TẠI CĂN HỘ TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

2.8 tỷ
70 m²
40 triệu /m²
đường N8, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mã tin: 674234 Cập nhật 4 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Số phòng ngủ:
1
Số phòng tắm:
1
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông
Pháp lý:
Có giấy chứng nhận
THANH TOÁN 10% NHẬN NHÀ Ở NGAY TẠI CĂN HỘ TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG
✨ Thị trường căn hộ dịp cuối năm sôi động trở lại và tạo niềm tin vững chắc cho nhà đầu tư nhờ các dự án chất lượng, đảm bảo uy tín với tiến độ thi công đúng cam kết cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện. Điển hình là căn hộ tốt nhất Bình Dương Happy One Central vừa công bố loạt chính sách mới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu:
⚡ Chính sách “cọc 0 đồng” : Ngay khi đặt chỗ thành công chỉ với 19 triệu đồng, khách hàng được nhận ngay 1 triệu đồng và tặng thêm 30 triệu đồng/sản phẩm khi chuyển cọc thành công.
⚡ Chính sách thanh toán chậm: Khách hàng có thể giảm áp lực tài chính tối đa khi thanh toán chỉ 10% nhận nhà ở ngay vào tháng 6/2024. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.
⚡ Chương trình Rút thăm trúng thưởng:
✨ Khách hàng chuyển cọc vào ngày Mở bán - 07.01.2024 sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị. Đồng thời còn có cơ hội trở thành chủ nhân xe ô tô Vinfast VF5 Plus - một trong những dòng xe điện đang được nhiều gia đình yêu thích cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
✨ Đối với tất cả các Khách hàng từng tham quan dự án/tham gia các sự kiện do CĐT tổ chức từ ngày 03/12/2023 đến ngày Mở bán cũng sẽ có cơ hội nhận về giải thưởng may mắn gồm xe Honda Vision hay Lò nướng Electrolux 30L.
✨ Được bình chọn là căn hộ tốt nhất Bình Dương, Happy One Central - Tòa tháp đôi cao nhất BÌnh Dương với cầu kính trên không độc nhất cùng 68 tiện ích đa dạng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân, các chuyên gia, doanh nhân… ưa thích sự độc bản cũng như khao khát tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.
👉 Happy One Central - cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ chất lượng cao, giá trị thật dịp cuối năm.
Liên Hệ 0397926340