Siêu rẻ mặt đường 353

7.9 tỷ
180m²
43.89 triệu /m²
1.32 tỷ /mn
đường 353, Phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
Mã tin: 963184 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
30m
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
3
Số tầng:
3
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Tây Nam
Đường/hẻm vào rộng:
40m
Loại đường:
Đường nhựa
⛔️⛔️ Chủ nhà cần chuyển đổi mô hình kinh doanh nên muốn bán căn nhà 3 tầng, 500m², thiết kế hiện đại dành cho văn phòng công ty, tọa lạc tại mặt đường 353 Phạm Văn Đồng.

✅ Nhà 3 tầng rất mới, do kiến trúc sư thiết kế hiện đại, có sẵn hố chờ thang máy. Tổng diện tích sử dụng lên đến 500m², có sân trước để xe máy và ô tô, vỉa hè rộng rãi, đẹp, cùng vườn sau nhà 50m² đất lưu không, đang trồng cây và làm nhà kho.

✅ Diện tích bìa: 180m², mặt tiền 6m, đất phân lô vuông vắn, không nằm trong quy hoạch.

✅ Nhà có 2 phòng lớn 100m², 3 phòng nhỏ, 3 nhà vệ sinh, tủ bếp với thiết bị bếp và thiết bị điện cao cấp. Hệ thống điều hoà Multi Daikin, hệ thống loa âm thanh kết nối các tầng, hệ thống camera an ninh toàn tòa nhà, ánh sáng và gió trời mát mẻ, hài hòa.

✅ Phù hợp cho khách hàng làm văn phòng công ty, showroom, phòng gym, phòng khám, hoặc trung tâm anh ngữ. Rất thuận tiện đi lại, đặc biệt có tiềm năng lớn khi cầu Hải Thành hoàn thiện và các khu đô thị Dương Kinh, Anh Dũng trở nên tấp nập trong thời gian tới.

📕 Sổ đỏ chính chủ, hướng Tây Nam.
💲💲 Giá chỉ 7 tỷ 9.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.