Sang nhượng Shop tại 291 Núi Thành , Hải Châu , ĐÀ NẴNG

9 triệu
30m²
300 nghìn /m²
đường Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mã tin: 931675 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Mặt bằng kinh doanh
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Nam
Đường/hẻm vào rộng:
1m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
Do có một vài công việc đột xuất không thể tiếp tục bán quán nên em xin phép nhượng lại cho anh chị nào có máu kinh doanh ạ .Shop có lượng khách ổn định
Shop em hiện tại bán bodymist ( cụ thể hơn cho những ai chưa biết thì đây là một dạng khác của nước hoa nhưng nó sẽ đa dạng mùi và dễ tiếp cận hơn đến tay người dùng vì có giá thành khá rẻ hơn nước hoa nhưng lại thơm lâu như nước hoa)
Em muốn sang nhượng quán cùng toàn bộ sản phẩm và kệ tủ tất cả trong quán cho mọi người ạ
Ai thiện chí muốn thử sức về mảng này thì ib hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại : 096 9429 086. Miễn tiếp dịch vụ đăng tin QC.
Để trao đổi cụ thể hơn ạ
Địa chỉ: 291 Núi Thành , Hải Châu , ĐÀ NẴNG

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.