NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM

8 tỷ
168m²
47.62 triệu /m²
1.33 tỷ /mn
Xã Bình Kiến, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
Mã tin: 926659 Cập nhật 2 tuần trước
Dự án: Khu nghỉ dưỡng L'Aurora Phú Yên

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
28m
Số phòng ngủ:
1
Số tầng:
5
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Đông Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
32m
Loại đường:
Đường nhựa
Thị trường bất động sản Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024 mang đến những con số ấn tượng và những tín hiệu tích cực đáng chú ý cho thấy thị trường đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang trên đà phục hồi. Một loạt các tín hiệu tích cực về chính sách, pháp lý, lãi suất, cùng với nhu cầu thực tế của người dân và sự tự tin của dòng vốn đầu tư đã tạo động lực cho thị trường.
Đứng trước cơ hội đó: 19 dự án mới đã bắt đầu khởi công, 23 dự án mới chính thức kick-off và 27 sự kiện ra mắt dự án, mở bán đã liên tiếp được diễn ra trong chỉ 6 tháng đầu năm nhằm đón đầu sớm nhất những làn sóng tích mới từ thị trường.
Tất cả được minh chứng thông qua con số ấn tượng: gần 2 tỷ đô vốn FDI đổ vào bất động sản - tăng năm lần so với 2023.
Đây cũng chính là cơ hội để các nhà đầu tư đưa ra quyết định sớm với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển như L’Aurora Phu Yen: khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí 5 sao đầu tiên tại Phú Yên có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và nằm trong tuyến đường biển du lịch đầy tiềm năng.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.