VIP NHÀ TRỆT LẦU - HƯNG LỢI, NINH KIỀU - TÂY BẮC

2.43 tỷ
59.4m²
40.91 triệu /m²
540 tr /mn
đường Hẻm 278 Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Mã tin: 981503 Cập nhật 6 giờ trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà ngõ, hẻm
Chiều ngang:
4.5m
Chiều dài:
13.9m
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
2
Số tầng:
2
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Tây Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
3m
Loại đường:
Đường bê tông
* Tầng trệt: 01 phòng khách, 01 phòng ngủ lắp điều hòa, 01 giường gỗ, 01 phòng vệ sinh rộng trang bị máy tăm nóng, phòng bếp.
Tường dán gạch lên 1.2m, phòng bếp và phòng tắm dán lên tới trần.
* Tầng lầu: 01 phòng sinh hoạt chung (hoặc để làm phòng thờ) rộng. 01 Phòng ngủ có lắp điều hòa, 01 phòng vệ sinh có lăp máy tắm nóng, 01 khu vực học tập của các con.
* Hệ thống đèn thắp sáng led, thiết bị điện âm tường, tắt mở trực tiếp hoặc thông qua app điện thoại điều khiển từ xa. Có CB thông minh tắt mở điện từ xa, đo được điện năng tiêu thụ của từng ngày, từng thiết bị...
* Nhà hướng TÂY BẮC, màu sơn trắng và xanh dương nhạt nhìn mát mẻ. Phù hợp với chủ nhân thuộc Tây Tứ Trạch (Tây bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam)
* QUÝ ANH CHỊ ƯNG Ý ALO : 0932.83.1212

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.