Nhà phố Bình Dương The Standard. TT 10% nhận nhà, sẵn sổ hồng từng căn

5.2 tỷ
85m²
61.18 triệu /m²
Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Mã tin: 881456 Cập nhật 3 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Số tầng:
3
Đường/hẻm vào rộng:
28m
Nếu các nhà đầu tư đã quá quen với thị trường BĐS Hà Nội và TP HCM, muốn thử sức ở một thị trường mới vừa đón đầu hạ tầng, đón đầu xu hướng và gia tăng giá trị trong bộ siêu tập BĐS của mình thì dự án The Standard Bình Dương chính là một lựa chọn vô cùng tiềm năng và an toàn dành cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường này:

- Một dự án đã hoàn chỉnh compound an ninh 24/24 và môi trường sống xanh trong lành và khỏe mạnh.
- Nhà xây sẵn hoàn thiện mặt ngoài thô bên trong
- Thanh toán trước chỉ 10% nhận nhà ngay, năm sau T7/2024 chuẩn bị 10%, tháng 1/2025 thêm 10%.( trong 3 năm chỉ cần 30%) . Tới 2027 mới bắt đầu phải trả dần cho ngân hàng...
- Tiện ích hiện đại - cao cấp chuẩn sống xanh. Khu dân cư Luxury hàng đầu Bình Dương - có gần 100 căn đã và đang làm nội thất sống tại đây.
- Đặt biệt có cam kết thuê lại từ 25-40tr/tháng trong 18 tháng.
- Một dự án pháp lý chuẩn chỉnh, giá tốt với chính sách tốt.

Liên hệ Em Phương: 0941703097 để xem nhà thực tế và là khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi cam kết thuê lại.
Xin cảm ơn anh chị đã xem tin.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.