💫 "Hãy tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua thật trọn vẹn!" Với dòng sản phẩm TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG - Căn hộ 70m2 với 2 phòng ngủ, dự án Cara River Park đã và đang thu hút nhiều "Gia chủ" quan tâm, đăng ký. Hãy cùng tì

2.68 tỷ
70 m²
38.29 triệu /m²
382.86 tr /mn
Đường Vũ Đình Liệu, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Mã tin: 633474 Cập nhật 5 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Chiều ngang:
7m
Chiều dài:
10m
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
2
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Pháp lý:
Có sổ hồng
💫 "Hãy tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua thật trọn vẹn!"
Với dòng sản phẩm TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG - Căn hộ 70m2 với 2 phòng ngủ, dự án Cara River Park đã và đang thu hút nhiều "Gia chủ" quan tâm, đăng ký. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

💞 Được mệnh danh sẽ là một tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn, hòa cùng bản giao hưởng của thiên nhiên với tầm view TRỰC DIỆN về công viên Gạo Garden xanh mát 1.972m2 song hành cùng chiếc view hồ bơi trên cao dễ dàng nhìn ngắm làn nước trong xanh; thêm thăng hoa cảm xúc cùng view về sông Hậu đầy thơ mộng, một kiệt tác của thiên nhiên hữu tình, và để mỗi sớm thức dậy được đón ánh nắng sáng bình minh thêm yêu đời.

💯 Với diện tích 70m2, bố trí hợp lý, tối ưu: không gian sinh hoạt chung (Phòng khách, bếp, phòng ăn) hơn 33m2 rộng rãi vun đắp tình cảm gia đình; phòng ngủ master với cửa sổ view nhìn công viên xanh mát, toilet riêng giúp tận hưởng hạnh phúc riêng; ban công và sân phơi riêng đảm bảo thẩm mỹ và công năng, khu bếp khép kín theo văn hoá Á Đông; phòng ngủ 2 có cửa sổ thông thoáng,… đây sẽ là môi trường sống lý tưởng cho gia đình 2 thế hệ vừa có được không gian sinh hoạt chung vun đắp tình thân, vừa có được sự riêng tư cá nhân. Gia chủ còn có thể tự do bố trí: phòng làm việc, phòng tập thể thao, phòng giải trí…

🌟 Chỉ với một nút bấm thang máy, các gia chủ có thể hòa mình vào làn nước mát lành tại khu hồ bơi, rèn luyện sức khỏe cùng bộ môn gym – yoga; con trẻ thỏa sức chơi đùa tại công viên rộng 1972 m2 và được học tập phát triển tại hệ thống trường mầm non tại dự án; thỏa sức tận hưởng ẩm thực - mua sắm tại dãy Shophouse. Và đây chính là chất sống thời thượng mà chỉ Cara River Park mang đến cho quý cư dân!
📍 Căn hộ mẫu: Nhà điều hành Cara River Park, KĐT mới Hưng Phú, Đ. Lê Tấn Quốc, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ