ĐẤT QUỐC LỘ 19 - ĐƯỜNG THÔNG - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ - CÓ SUỐI

395 triệu
0 nghìn /m²
Xã K' Dang, Huyện Đăk Đoa, Gia Lai
Mã tin: 962312 Cập nhật 2 giờ trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất nông nghiệp
- Bán 3 lô đất có diện tích từ 1.532m2 đến 1.674m2 với mặt tiền rộng 18,8m trở lên tại Đăk Đoa

- Lô đất nằm bám mặt tiền beton tuyến 2 QH 10m (hiện tại beton 5m). Tuyến 1 là QL19 hướng đi Pleiku - Quy nhơn. Đoạn QL 19 này rất lớn bởi trước đây làm trạm thu phí và giờ đã dỡ bỏ và dân cư ở cực đông toàn nhà giàu.

- Từ thành phố Pleiku về đất chỉ thẳng 1 đường nhựa QL19 đi qua thị trấn Đăk Đoa, thị trấn phát triển bậc nhì Gia Lai sau Pleiku. Đường về đất toàn đi nhựa rồi rẽ beton là đến đất rồi.

- Đất triền nhẹ tạo view cực kỳ đẹp, trước bám đường beton và sau bám suối không bao giờ cạn. Sau suối là cánh đồng lúa cực kỳ thoáng mát và thơm ngát mùi lúa từ lúc trổ đòng đến khi lúa chín. Xa xa qua cánh đồng lúa bên kia là dãy núi thấp đầy cây cối xanh tươi mát lành làm sạch không khí tự nhiên. Lấp ló trong những lùm cây là những ngôi nhà biệt thự kiểu Thái to đùng của những chủ đồn điền cafe, sầu riêng.
- Phía trước đất có phân hiệu trường học. Quá tuyệt vời có phải không?

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.