Chủ nhà cần bán gấp nhà phố 100m2 giá tốt nhất dự án The Standard

5.9 tỷ
100m²
59 triệu /m²
Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Mã tin: 923712 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Số tầng:
3
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
13m
Pháp lý:
Có sổ hồng
The Standard Bình Dương là khu compound an ninh, đẳng cấp hàng đầu Bình Dương do An Gia kết hợp với quỹ đầu tư Creed Nhật Bản phát triển, được quản lý vận hành bởi đơn vị Taisei Nhật Bản nên cực kỳ chuẩn chỉnh - cây xanh phủ mát - all in one đủ tiện nghi nội và ngoại khu.

- Khu nhà phố đã hoàn thành, có sổ riêng từng căn.

- Thanh toán chỉ 10% nhận nhà để ở luôn hoặc khai thác cho thuê - có sẵn HĐ thuê 25 - 40 triệu/tháng - hiện tại cư dân và khách thuê có sẵn. Giá thuê hỏi ngay căn bên cạnh.

- Các chuyên gia kỹ sư hàng đầu các khu công nghiệp Sóng Thần 3 - Vsip 1 - 2.

- Đợt 2 - 3 thanh toán trong 3 năm, phần 70% còn lại tháng 4/2027 mới phải thanh toán - vô cùng nhẹ nhàng và là cơ hội tích luỹ tài sản.

Cảm ơn anh / chị đã xem, anh/chị liên hệ em để em hỗ trợ mình tốt nhất nhé! 0965442439 Nguyễn Sinh Nhật.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.