Chủ định cư nước ngoài cần bán biệt thự đẹp 7mx18,5 giá tốt tại Oasis, Vsip 1, Bình Dương

5.6 tỷ
129.5m²
43.24 triệu /m²
800 tr /mn
Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Mã tin: 954278 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Chiều ngang:
7m
Số tầng:
2
Hướng cửa chính:
Tây
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Pháp lý:
Có sổ hồng
Biệt thự ngang 7mx18,5m, 1 trệt, 1 lầu và tầng áp mái, có 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, đầy đủ nội thất, nhà kiên cố, chắc chắn, đang cho chuyên gia nước ngoài thuê ở sạch sẽ, giữ gìn nhà.
Biệt thự nằm trong khu an ninh đảm bảo 24/24h, dân trí văn minh, tri thức, hiện tại có gần 2000 chuyên gia và người Việt đang sinh sống tại đây. The Oasis không khí trong lành, yên tĩnh, cây xanh mát mẻ, đường rộng đi lại, đậu xe thoải mái. Nơi đây luôn được Chủ Đầu Tư quản lý chuyên nghiệp và tâm huyết, nên The Oasis luôn được đánh giá là khu dân cư đáng sống bậc nhất Bình Dương hiện nay.
Trong khu có hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi thể thao, sân bóng rổ và công viên cây xanh lớn. Ngoài khu đầy đủ dịch vụ tiện ích, không thiếu thứ gì, chỉ mất 5 phút là tới ngay Siêu thị Aeon Mall Bình Dương.
Nhà chất lượng xây rất tốt, mua là có sẵn doanh thu ngay.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng LH: Ms Thảo - 0986 196 404 (tận tâm - uy tín).

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.