Chính chủ cần bán gấp

3.29 tỷ
36m²
91.39 triệu /m²
940 tr /mn
Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
Mã tin: 971259 Cập nhật 3 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
3.5m
Chiều dài:
10m
Số phòng ngủ:
2
Số phòng tắm:
1
Số tầng:
2
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
8m
Loại đường:
Đường nhựa
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP NHÀ SỐ 142 ĐƯỜNG PHẠM NGŨ LÃO CÁCH ĐƯỜNG LÝ BÔN 50M THÀNH PHỐ THÁI BÌNH LIỀN KỀ DỰ ÁN VÀNG THE LIGHT BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH THÁI BÌNH.
Diện tích: 36,2m; mặt tiền 3,5m. Hướng Đông Nam mát mẻ.
Tiện ích: nằm trong trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán, đường hai ô tô tránh nhau thoải mái, dân cư đi lại tấp nập, gần bến xe khách, siêu thị Vitory, trường cấp ba Lê Quý Đôn, trường tiểu học Lý Tự Trọng, Kim Đồng....Giáp dự án là khu dân cư đô thị THE LIGHT Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã xây dựng nhà liền kề và và sắp tới xây dựng chung cư cao cấp 35 tầng.
Giá bán: 3,290 tỷ đồng..
Địa chỉ: Số nhà 142 đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Thái Bình.
Điện thoại chính chủ: 0859348856

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.