Chính chủ bán nhà tập thể Phố Huế

2.8 tỷ
0 nghìn /m²
Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mã tin: 967253 Cập nhật 1 giờ trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ tập thể, cư xá
Số phòng ngủ:
1
Số phòng tắm:
2
Chính chủ cần bán căn hộ tập thể tầng 2, 96 phố Huế. Diện tích sổ đỏ 26m2, diện tích sử dụng 45m2 ( tính cả gác xép, KHÔNG có diện tích cơi nới). Bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, gác xép, bếp và WC khép kín (Kèm theo một phòng giặt và WC khác bên ngoài cùng tầng.
Nhà có sân trước và sau thoáng mát, yên tĩnh. Có chỗ để xe miễn phí ở tầng 1).
Khu tập thể nằm ngay mặt đường phố Huế, cách hồ Gươm chỉ 1km. Vị trí đối diện chợ Hôm, gần các trung tâm mua sắm cửa hàng sầm uất, xung quanh là trường cấp 2 – 3 vô cùng tiện lợi. Khu vực dân trí cao, an ninh an toàn, điện nước rất tốt. Giá 2.8 tỷ. có thương lượng với khách mua nhà có thiện chí.
Miễn trung gian và các báo mua bán liên hệ quảng cáo.
Liên hệ xem nhà: cô Nguyệt
091231****Hiện số Đã sao chép
(Vui lòng tránh giờ nghỉ trưa và tối muộn)

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.