Cần bán căn BT góc, hướng ĐN, đường chính dự án 24m, kinh doanh vượt trội, DT 350m2 , thương lượng.

15 tỷ
350m²
42.86 triệu /m²
Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh, Nghệ An
Mã tin: 944978 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Pháp lý:
Có sổ hồng
Cần bán căn góc VIP đẹp nhất trung tâm nhất dự án VINH HERITAGE, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
Diện tích : 350m2, căn góc đông nam, trục chính 24m dự án, là trục chính kết nối với dự án phía sau Vinh heritage nên sẽ là trục đường có khả năng kinh doanh tốt.
Tại sao nên mua Vinh heritage thời điểm này:
1. vị trí dự án quá trung tâm, cách quảng trường trung tâm vinh có 500m đường chim bay, và 900 đi bộ.
2. 4 tòa chung cư thuộc dự án Vinh heritage + 4 tòa chung cư mặt đường lê mao của hadico sẽ khởi công xây dựng vào quý 1-2025 là yếu tố quan trọng đưa dân về, tạo môi trường sầm uất cho phát triển dịch vụ = giá sẽ tăng mạnh.
3. Đường Lê mao kéo dài, là trục đường xuyên tâm, chiến lược, quan trọng của thành phố vinh, 1km còn lại để hoàn chỉnh đường sẽ được triển khai vào cuối 2024.
4. nền giá của Vinh heritage hiện tại đang quá rẻ so với giá trị thực của nó, và là nơi lãnh đạo sở ban ngành, các ông chủ công ty chọn sống,
Vui lòng liên hệ Hoàng Tuấn- Apollo- Smartland 0982055118 để cùng thảo luận.
Trân trọng.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.