BÁN NHANH BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG KHU DU LỊCH BÃI SAU, VŨNG TÀU. GIÁ 18 TỶ

18 tỷ
160m²
112.5 triệu /m²
2.09 tỷ /mn
Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Mã căn: a
Mã tin: 874458 Cập nhật 3 tháng trước
Dự án: Khu dân cư Đồi Ngọc Tước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Chiều ngang:
8m
Chiều dài:
20m
Số phòng ngủ:
5
Số phòng tắm:
5
Số tầng:
2
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Tây Nam
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Loại đường:
Đường nhựa
Tọa lạc tại khu Kiến Tạo đẳng cấp, căn biệt thự hưởng trọn vẹn lối sống thượng lưu và thanh bình. Biệt thự thiết kế theo phong cách hoàng gia, kết hợp hiện đại, với tông trắng trang nhã. Chủ nhà đặc biệt chú ý đến từng chi tiết nhỏ làm nổi bật giá trị ngôi nhà. Hoa, cây cảnh, các mảng xanh thiên nhiên được bố trí từ cổng vào từng phòng nên không gian luôn xanh mát.
Nhà gồm 1 trệt 2 lầu, phòng ngủ đều có toilet riêng, nhà có gara ô tô thoải mái. Sân thượng rộng và xanh mát, được sắp xếp mấy bộ bàn ghế ngồi uống trà tận hưởng không gian thoáng đãng rất thư giãn. Phòng ngủ sang trọng với 1 phòng ngủ VIP, nội thất đẳng cấp. Phòng vệ sinh cũng được chủ nhà thiết kế đẹp, nội thất cao cấp, từ tủ đồ, chậu rửa mặt, gương soi, lọ hoa… đều toát lên sự tinh tế của gia chủ.
Biệt thự là không gian chuẩn sống cao cấp, tiện ích hoàn hảo.
1. Giá: 18 tỷ có bớt
2. Địa chỉ: Khu Kiến Tạo, phường 8, thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau Vũng Tàu 200m
3. Diện tích: 160m2
4. Kích thước: 8m x 20m
5. Kết cấu: Biệt thự 1 trệt 2 lầu, gồm 4 phòng (1 phòng VIP, 1 phòng 2 giường, 2 phòng đôi, mỗi phòng có toilet riêng), 2 sân thượng, 1 hầm
6. Đường trước nhà: Mặt tiền đường
7. Hướng: Tây Tứ Trạch
8. Pháp lý: Sổ đỏ

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.