Bán nhà 2 tầng phố đi bộ Trần Phú cực đẹp, hướng về phía Chùa Cầu, khu vực đầu tư sinh lời cao

45 tỷ
92m²
489.13 triệu /m²
9 tỷ /mn
đường Trần phú, Phường Minh An, Thành phố Hội An, Quảng Nam
Mã tin: 884414 Cập nhật 3 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
5m
Số tầng:
2
Hướng cửa chính:
Đông Nam
Đường/hẻm vào rộng:
10m
Chào quý khách hàng thân mến.

+ Sản phẩm tốt không thể giữ cho riêng mình, nay em Ngô Hải chào bán cho gia chủ 1 siêu phẩm phố đi bộ Hội An, mặt tiền đường Trần Phú, đoạn kinh doanh đắc địa nhất.
+ Giá căn nhà: 45 tỷ.

- Tuyến đường Trần Phú, kéo dài từ chợ Hội An đến Chùa Cầu, là trục xương sống của phố đi bộ, buôn bán kinh doanh tấp nập cả ngày lẫn đêm.
- Vị trí đoạn từ ngã 4 Lê Lợi đổ về Chùa Cầu thì càng giá trị BĐS cao hơn, sầm uất hơn, thu hút khách nhiều hơn...

_ Căn nhà 2 tầng được chào bán có vị trí đẹp, hướng về phía Chùa Cầu. Rất thích hợp cho nhiều nhu cầu của Thượng Khách từ việc đầu tư, kinh doanh, cho thuê tạo dòng tiền...

*_ Là 1 người muốn sở hữu vị trí đắc địa có thương hiệu tại phố đi bộ Hội An, cũng như muốn đầu tư dòng tiền sinh lợi nhuận cao thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Lh: 0905.444.001.
Đến Hội An - mua bán nhà đất - gọi Ngô Hải.
Em cảm ơn.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.