Bán gấp căn biệt thự đơn lập Hạ Long, đầy đủ tiện ích 5*, an ninh 24/7 sở hữu lâu dài LH 0933420403

38.9 tỷ
312m²
124.68 triệu /m²
Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Mã tin: 912194 Cập nhật 2 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Số tầng:
3
- Vị trí: Bán đảo 3 khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, vị trí sát biển, view trực diện Vịnh Hạ Long. Nằm trong khu Compound cao cấp, bảo vệ 24/7.

- Diện tích: 312m2
- Biệt thự đơn lập xây 3 tầng 3-4 phòng ngủ, hoàn thiện mặt ngoài, thô trong
- Đã xây dựng xong, có sân vườn, gara ô tô.
- Pháp lý: Đất ở đô thị lâu dài.
- Bàn giao nhà ngay.

- Thanh toán dài 2 năm, có ngân hàng hỗ trợ 70% ân hạn gốc lãi 12 năm.
- Thanh toán thành nhiều đợt, thanh toán đợt 1 ký HĐMB.
- Tiện ích nội khu gồm: Clubhouse 2700m, gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng... Được quản lý vận hành New World 5*, trãi nghiệm Resort

- An ninh bảo vệ và hệ thống cây xanh cao cấp. Trồng các cây Chà Là nhập khẩu nhập Tây Ban Nha. Những căn villas nằm trên mặt hồ sen view vịnh.

- Tiện ích: Gần trường học, bệnh viện, chợ truyền thống, quảng trường biển, bến du thuyền, sailing club bar, clubhouse 5* được vận hành bởi Newworld, công viên, sân tennis, gym, Spa, sân chơi trẻ em.

- Giá bán: 38,9 tỷ
Liên hệ em Bảo Châu tham quan thực tế: 0933420403

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.