Bán đất Sân Golf Việt Yên. 128m2, MT 6m. đường 7m. Giá 580 Triệu.

580 triệu
128m²
4.53 triệu /m²
96.67 tr /mn
đường Quốc lộ 37, Xã Hương Mai, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
Mã tin: 862930 Cập nhật 3 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
6m
Chiều dài:
21m
Số tầng:
1
Vị trí:
Trong hẻm
Hướng cửa chính:
Tây Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
8m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ đỏ
💥💥💥Lô đất có Diện tích 128 m2. Mặt Tiền 6m. Đường trước mặt rộng 8m. tưởng cho quý khách xây dựng tòa nhà 7 tầng thang máy là VP Cty, Nhà Nghỉ trọ hoặc để ở thì càng tuyệt vời.
💥💥💥 Vị trí Lô đất nằm Sát cạnh Sân Golf Việt Yên. thuộc xã Hương Mai, Thị Xã Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang. Khu vực Tập trung dân Cư đông đúc, Dân trí văn minh, An Ninh đảm bảo. Giao thông thuận tiện.
💥💥💥Tiện Ích Xung quanh Bao trùm.Sát Trường Mầm Non, trường cấp 1-2 , gần UBND phường, Chợ, Trung tâm Y tế,... Hệ thống giao thông - thông suốt,rất thuận tiện cho tỏa đi các ngả
💥💥💥 Đặc biệt Đây là vị trí đất có giá trị tăng giá ngay ngay khi xuống tiền đồng thời Giá trị lô đất cũng tăng giá từng ngày đang chờ các nhà đầu tư thông thái .
💥💥 Sổ đỏ chính chủ, pháp lý minh bạch.
💥LH: Mr Thắm - Chuyên Viên tư vấn- mua bán BĐS Bắc Giang uy tín và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.