Bán chung cư cao cấp Eden Garden Thái Bình - giành cho giới thượng lưu nhà giàu DT 59.3-100,2m2

3.17 tỷ
100m²
31.66 triệu /m²
Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
Mã tin: 965279 Cập nhật 5 ngày trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Căn hộ chung cư
Tầng số:
Hướng cửa chính:
Đông Bắc
Bán chung cư cao cấp Eden Garden Thái Bình - giành cho giới thượng lưu nhà giàu.
- Đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.
- Vị trí đắc địa: Trung tâm thành phố Thái Bình, nằm trên mặt đường Lê Lợi.
1. Tiện ích nội khu: Có 2 tầng hầm để xe máy và xe ô tô. Tầng 1 là shophouse - trung tâm thương mại, tầng 4 là nhà trẻ mẫu giáo quốc tế, phòng tập gym, spa, yoga, nhà hàng Á, Âu, bể bơi 4 mùa, tầng 25 là vườn địa đàng trồng hoa và cây xanh để mọi người đi bộ.
2. Tiện ích ngoại khu: Bên cạnh là trường cấp 1, cấp 2, trường mẫu giáo, đối diện là cung thiếu nhi. Gần ủy ban, trường cấp 3, chợ, bệnh viện, bảo tàng (khu vui chơi giải trí của trẻ em), gần chùa, gần nhà thờ... Chỉ 3 đến 5 phút đi xe máy.
3. Nội thất: 70% nội thất cơ bản liền tường: Như điều hòa mỗi phòng 1 cái, bếp từ 3 nồi, hút mùi, bình nóng lạnh, sàn gỗ, trần thạch cao, cửa chống ồn chống cháy, chống tia UV, tia cực tím, khóa cửa mở bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu hoặc mở bằng chìa... Tất cả 52 hạng mục nội thất liền tường được bàn giao cùng với nhà.
4. Giá từ hơn 1,7 đến hơn 3 tỉ 1 căn.
5. Diện tích từ 59.3 đến 100,2m.
6. Dự kiến hoàn thiện: Quý 4.2025.
7. Thanh toán: Có 3 hình thức thanh toán.
- Gọi ngay Ms. Diệp 091.836.6469 để được tư vấn chi tiết.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.