Bán biệt thự ngang 7mx18,5m, 3 tầng ngay hồ bơi The Oasis, Vsip 1, Bình Dương

6.2 tỷ
129.5m²
47.88 triệu /m²
476.92 tr /mn
Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Mã tin: 938554 Cập nhật 1 tuần trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà biệt thự, liền kề
Chiều ngang:
13m
Số tầng:
3
Hướng cửa chính:
Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Pháp lý:
Có sổ hồng
Biệt thư ngang 7mx18,5m, 1 trệt 2 lầu, có 4 phòng ngủ và 4 WC riêng. Nhà vị trí rất đẹp, nằm đối diện hồ bơi, thoáng mát, không khí trong lành.
Nhà nằm trong Khu dân cư đáng sống bậc nhất Bình Dương hiện nay - Làng chuyên gia Oasis. Nơi đây được chủ đầu tư quản lý và chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp, nên môi trường sống luôn xanh - sạch - an ninh và thân thiện.
Trong khu có hồ bơi, phòng tập gym, khu vưi chơi thể thao, khu vui chơi thể thao, sân bóng rổ, công viên cây xanh lớn. Xung quanh đầy đủ dịch vụ tiện ích không thiếu thứ gì, chỉ mất 5 phút tới ngay siêu thị Aeon Mall Bình Dương.
Mọi chi tiết xin vui lòng LH: Ms Thảo - 0986 196 404 (tận tâm - uy tín).

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.