Cần bán mảnh đất đẹp 1765 m² tại vị trí đắc địa tại Khu Du Lịch Quốc Gia Mộc Châu

2.4 tỷ
1765m²
1.36 triệu /m²
120 tr /mn
đường 43, Xã Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
Mã tin: 888240 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất ở, đất thổ cư
Chiều ngang:
20m
Đường/hẻm vào rộng:
5m
Loại đường:
Đường bê tông
Pháp lý:
Có sổ đỏ, Sổ đỏ sang tay ngay
Mảnh đất diện tích 1765 m², trong đó có 400 m² đất thổ cư, tọa lạc tại vị trí thuận lợi. Mảnh đất này nằm trên con đường bê tông rộng 5m, chỉ cách quốc lộ 43 khoảng 50m, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giao thông.

Với vị trí đón đầu cao tốc Mộc Châu - Hòa Bình, mảnh đất không chỉ có giá trị hiện tại mà còn tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Khu vực xung quanh có không gian thoáng đãng, cảnh quan đẹp, thích hợp cho việc xây dựng nhà ở, nghỉ dưỡng hay đầu tư kinh doanh.

Mảnh đất được quy hoạch hợp lý, pháp lý đầy đủ, sẵn sàng sang tên ngay. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mảnh đất đẹp để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời cao.

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.