Bán nhà mặt tiền Mễ Cốc Quận 8 dưới 7 tỷ I Mặt tiền đường lớn rộng 10m, vỉa hè 3m - Dễ dàng kinh doanh tại đây

6.8 tỷ
71.9m²
94.58 triệu /m²
2.06 tỷ /mn
đường Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Mã tin: 47800 Cập nhật 1 năm trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
3.3m
Chiều dài:
22m
Số phòng ngủ:
5
Số phòng tắm:
4
Số tầng:
4
Vị trí:
Đường chính
Hướng cửa chính:
Tây Bắc
Đường/hẻm vào rộng:
12m
Loại đường:
Đường nhựa
Pháp lý:
Có sổ hồng
Bạn đang tìm kiếm một căn nhà tiện nghi có thể kinh doanh, cho thuê hay để ở? Hãy đến ngay căn nhà mới xây dựng này tọa lạc trên mặt tiền đường rộng 12m, sân xe hơi rộng 7m có thể đậu được 4 - 7 chỗ xe. Bạn không phải lo lắng về vấn đề đỗ xe và vỉa hè rộng 3m giúp bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình.

Căn nhà bao gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, 5 phòng, 4 nhà vệ sinh và đã được trang bị nội thất đầy đủ bao gồm 4 máy lạnh, 2 quạt đèn trang trí, nước nóng lạnh năng lượng mặt trời. Với không gian thoáng mát và tiện nghi, căn nhà này phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như kinh doanh, dạy học, làm spa, quán cà phê hay cho thuê với mức thu nhập ổn định 14 triệu/tháng.

Vị trí căn nhà cũng là điểm mạnh khi nó nằm ngay trung tâm thành phố và rất thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm khác. Chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 2 phút, quận 5 - 15 phút và quận 7 - 20 phút. Xung quanh còn có nhiều tiện ích như trường học, siêu thị, y tế, chợ… Tất cả những yếu tố này sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên đắt giá và thuận tiện hơn cho cuộc sống của bạn.

Hãy liên hệ ngay với tôi để sở hữu ngay căn nhà này với mức giá hấp dẫn nhất.