Bán nhà ngã 3 ga Lương Sơn, mặt đườnG QL 3

3.95 tỷ
279m²
14.16 triệu /m²
395 tr /mn
đường Quốc lộ 3, Phường Lương Sơn, Thành phố Sông Công, Thái Nguyên
Mã tin: 964217 Cập nhật 1 tháng trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Nhà riêng, nhà phố
Chiều ngang:
10m
Số tầng:
2
Hướng cửa chính:
Đông
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Chính chủ bán nhà mặt đường Quốc Lộ 3, ngay ngã 3 lớn, có lối sang đường cho người đi bộ + ô tô, xe máy, rất thuận tiện, hiện tại đang cho công ty cầu đường thuê làm văn phòng, mặt tiền nhà 10m, mặt tiền cửa hàng 13,3m, tổng diện tích khu đất 279m2.
Thổ cư 188m2, nhà xây chắc chắn, sạch sẽ, 2 tầng, 4 pn, 4 Wc, cửa hàng bên ngoài có vệ sinh riêng biệt, phân khu rõ ràng, nằm tại trục đường chính và rất đông công nhân qua lại. Phía sau nhà là khu công nghiệp sông công 2 đang đền đền bù, sau này sẽ rất đông công nhân, Thích hợp kinh doanh: Ăn uống, văn phòng, kho hàng, siêu thị mini, trung tâm tiếng anh... Đường trước nhà vòng cung ôm lấy nhà, (thuận cung) phong thuỷ đẹp.
Ai mua đầu tư lâu dài là tốt, GD muốn chuyển đổi nên bán.
Vị trí: Ngã 3 ga Lương Sơn, giao Quốc Lộ 3, Tổ 4 Tân Sơn, Phường Lương Sơn, Tp Sc, Tỉnh Thái Nguyên. Giá bán: 3,95 tỷ.
Sdt: 0962505892 (không qua môi giới).

Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Guland.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Guland.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Guland.vn theo Hotline Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.