Bán đất 66m² , giá 1.287 tỷ tại đường Tuệ Tĩnh, Thị trấn Mậu A, Huyện Văn Yên, Yên Bái

1.29 tỷ
66m²
19.5 triệu /m²
đường Tuệ Tĩnh, Thị trấn Mậu A, Huyện Văn Yên, Yên Bái
Mã tin: 77716 Cập nhật 1 năm trước

Thông tin BĐS

Loại BĐS:
Đất nền dự án
Vị trí:
Trong hẻm
Đường/hẻm vào rộng:
20m
Pháp lý:
Có sổ đỏ
1. Vị trí: đường Hồng Hà, Thị Trấn Mậu A, Cạnh Công An Huyện Văn yên, Nút giáo IC14
- Đường hồng hà là trục đô thị mới, trục hành chính mới của Huyện
- Thị trấn Mậu A là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Huyện Văn Yên ( Thiên đường Quế của Việt nam)
- Thị trấn giàu có nhất Tỉnh Yên Bái, Huyện Văn Yên giàu có nhất của Tây Bắc nói chung và Yên Bái nói riêng
- Giap Công an Huyện đồng nghĩa với an ninh tốt, chưa kể hệ thống Cammera giám sát 24/7 toàn thị trấn.
- Nút giao IC14 vài năm tới sẽ là nút giao quan trọng nhất Tỉnh Yên Bái, quy hoạch các tuyến đường khắp Tây Bắc đổ về, đi qua các huyện trong tỉnh đến vra vào cao tốc. Quy hoạch đường chạy thẳng nối Thị Xã Nghĩa Lộ, nối Huyện Lục Yên tới Mậu A, Quy hoạch các Khu công nghiệp giáp nút giao như các tỉnh thành có cao tốc chạy qua.

2. Sản phẩm: Đất nền Sổ đỏ 235 lô đất, Shophouse 156 lô
- Hiện tại toàn Việt nam để có dự án đô thị bán đất nền sổ đỏ là rất ít trở đi vì quy định mới yêu cầu Chủ đầu tư phải xây nhà 3-5 tầng rồi mới cấp phép bán cho khách hàng, chính vì thế đây là dự án do Công ty trúng đấu giá của nhà nước và đã có sổ đỏ. Khách hàng có thể mua các lô đất nhìn ra Sông Hồng tuyệt đẹp và lấy sổ đỏ ngay.
- Huyện Văn Yên có dân số khoảng 150.000 dân cư mà đô thị chỉ có 235 lô đất sổ đỏ, theo thời gian và với tốc độ đô thị hóa rất nhanh sẽ thay đổi suy nghĩ các anh chị trong vùng Xã đầu tư kinh doanh trồng quế lâu năm sẽ ra ở định cư ở thị trấn, anh chị nơi khác đến cũng sẽ chọn ở thị trấn.
- Hệ thống giao thông chỉ 2-3 năm tới là các tuyến đường nhựa mới hoàn thiện thì khoảng cách di chuyển tới thị trấn so với các Xã rừng núi rất gần.
- Ở trong rừng núi hẻo lánh không khí rất mát mẻ, nhưng xa trung tâm thị trấn dẫn đến thiếu dịch vụ cần thiết cho cuộc sống, bệnh viện y tế, ăn uống, vui chơi giải trí… chưa kể đến lũ lụt suối chảy mạnh chia cắt, sạt lở đất thường xuyên hàng năm. Nói là ở thị trấn nhưng thị trấn Miền núi nên không khí cũng chả khác trong rừng là bao, xung quanh 4 phía vẫn núi đồi rừng Quế Văn Yên.
- Tùy vào mục đích mua ở hay Kinh doanh + ở mà anh chị có thể chọn lựa lô đất mặt Sông hay trục chính Đường Hồng Hà.

3. Tiện ích đô thị và thanh toán :
Trung tâm thương mại, Mầm non, Phố đi bộ ven sông, Công viên cây xanh, Khu thể thao ngoài trời, bãi đỗ xe…
Thay vì trả hết tiền như mua đất dân cư thì anh chị có thể Thanh toán theo tiến độ 3 - 8 tháng hoặc lấy sổ đỏ ngay. Ngoài ra có thể vay Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay mua đất dự án,
4. Còn nhiều thông tin dự án, thông tin khuyến mãi khác nữa anh chị có thể điện cho em là Nguyễn Anh Tuấn qua SDT 0978397994 em tư vấn thêm cho anh chị ạ!